Tin mới

Tình già tặng quà đắt giá cho Ngọc Trinh vẫn không bằng chị gái được chồng trẻ cung phụng

Thứ tư, 23/12/2020, 08:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh được tình già tặng quà đắt giá vẫn không bằng chị gái được chồng kém tuổi nâng niu như "trứng mỏng".

Không thua kém Ngọc Trinh trong chuyện tình cảm, chị gái Ngọc Bích còn vượt xa khi được chồng trẻ cưng như "trứng mỏng".

Theo đó, mới đây, nhân dịp sinh nhật của Ngọc Bích, chồng trẻ Tiêu Quang đã âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc với không gian lãng mạn chính trong căn biệt thự gần 20 tỷ mới hoàn thiện.

Chồng của chị gái Ngọc Trinh tự tay trang trí căn phòng ngập hoa hồng, nến và bóng bay. Không chỉ vậy, ông xã Ngọc Bích còn chuẩn bị món quà đắt đỏ tặng cho vợ đó chính là một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn.

Chị gái Ngọc Trinh được chồng trẻ tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật lãng mạn. Ảnh internet

Bất ngờ trước sự chuẩn bị quá lãng mạn của chồng, Ngọc Bích đã không giấu được sự xúc động, khuôn mặt rạng rỡ, tràn ngập hạnh phúc. Chỉ qua một hành động nhỏ có thể thấy, chồng Ngọc Bích là một người vô cùng tình cảm và lãng mạn cũng như yêu chiều vợ.

Được biết, trước đây, chị gái Ngọc Trinh đã từng trải qua một đời chồng và có con riêng. Sau khi ly hôn, chị gái Ngọc Trinh bén duyên với Tiêu Quang.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Ngọc Bích và chồng trẻ. Ảnh internet

Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn khiến hội chị em ngưỡng mộ vì sở hữu sắc vóc chuẩn không cần chỉnh. Sau khi sinh quý tử cho chồng trẻ, Ngọc Bích đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả một cách nhanh chóng.

Không thua kém em gái Ngọc Trinh, Ngọc Bích cũng là một bà chủ và sở hữu Doanh thu cực khủng. Bên cạnh đó, chị gái Ngọc Trinh còn sở hữu căn biệt thự triệu đô vừa mới hoàn thiện. 
Có thể thấy, chị em Ngọc Bích - Ngọc Trinh đúng chuẩn tài sắc vẹn toàn. Em gái là người mẫu đình đám, hot nhất nhì làng giải trí còn chị gái Ngọc Bích cũng là một doanh nhân thành đạt.

Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích đều có tài kiếm tiền ngang ngửa nhau. Ảnh internet

Chỉ duy nhất một điều mà Ngọc Trinh chưa theo kịp chị gái Ngọc Bích chính là tình yêu. Trong khi Ngọc Bích đã có gia đình hạnh phúc riêng thì Ngọc Trinh vẫn rong ruổi với những mối tình đầy thử thách. Sau cuộc tình với tình già Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bỗng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news