Tin mới

Cựu nhân viên NASA tiết lộ bộ ảnh giấu kín về người ngoài hành tinh suốt 60 năm qua

Thứ năm, 24/12/2020, 15:51 (GMT+7)

Cựu phi hành gia Edgar Mitchell, người từng có thời gian công tác và làm việc cho NASA mới đây đã tiết lộ những hình ảnh chưa từng có về loạt vật thể lạ xuất hiện trên khắp thế giới suốt 60 năm qua.

Từ trước đến nay, câu hỏi liệu người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại hay không luôn khiến nhân loại phải băn khoăn. Mặc cho Chính phủ nhiều quốc gia phủ nhận hoặc cố tình lảng tránh câu hỏi này, có quá nhiều bằng chứng đã được các tổ chức hoặc cá nhân đưa ra về việc người ngoài hành tinh đã từng viếng thăm Trái đất.

Một trong số những bằng chứng rõ nhất là sự xuất hiện của những vật thể bay không xác định (UFO). Thông tin về UFO đã từng được một trong những người "trong ngành" tiết lộ và cho rằng Chính phủ Mỹ đã từng che giấu.

Phi hành gia lừng lẫy Edgar Mitchell, người Mỹ thứ 6 từng đặt chân lên mặt Trăng đã từng tiết lộ rất nhiều bí mật về các vật thể bay không xác định. Sau khi về hưu và rời NASA, ông thành lập Viện khoa học trừu tượng, dành phần còn lại của đời mình để nghiên cứu các chủ đề về vật thể bay không xác định.

Trong rất nhiều cuộc phỏng vấn với truyền thông, Mitchell từng khẳng định bản thân đã có sự thay đổi về nhận thức và cống hiến cả đời để chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Ông có niềm tin mãnh liệt và hàng loạt bằng chứng cho rằng người ngoài hành tinh từng cứu nhân loại khỏi chiến tranh hạt nhân.

Cựu phi hành gia NASA cũng tin chắc chính phủ Mỹ đang che giấu sự kiện Roswell, trong đó một phi thuyền hình đĩa bay rơi xuống gần thị trấn nhỏ ở New Mexico. "Lý do họ phủ nhận là bởi họ không rõ người ngoài hành tinh có thái độ thù địch hay không", Mitchell nói. Ông qua đời trong bệnh viện vào ngày 4/2/2016 ở tuổi 85.

Trong những ngày cuối đời, cựu phi hành gia này cũng đã chia sẻ những hình ảnh chưa từng tiết lộ của NASA về việc trục vớt các vật thể bay không xác định.

Những bức ảnh dưới đây không hề là tác phẩm của photoshop. Nó là hình ảnh được Mitchell lưu lại suốt bấy lâu nay sau quá trình thu thập dữ liệu và hình ảnh rò rỉ của NASA.

Hình ảnh một vật thể bay không xác định được tìm thấy ở Bristol Island.

Một hình ảnh trục vớt UFO tại vùng "tam giác quỷ" Bermuda.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news