Tin mới

1 cậu bé nghỉ học nhiều ngày, cảnh sát qua nhà thì phát hiện 7 đứa trẻ với cảnh tượng xót xa

Thứ tư, 23/12/2020, 10:16 (GMT+7)

Từ việc một cậu bé nghỉ học nhiều ngày, cảnh sát đã đến nhà kiểm tra thì phát hiện 7 cậu bé khác đang phải xoay sở chật vật trong căn hộ.

Theo Newsner, mới đây, một trường hợp phát hiện 7 đứa trẻ sống chật vật trong một ngôi nhà đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau khi nhận thông báo 1 học sinh ở Miami, Florida (Mỹ) nhiều ngày không đến trường, cũng không đăng kí học qua mạng, cảnh sát tại địa phương đã vào cuộc kiểm tra.

Ngôi nhà cảnh sát địa phương tìm đến. Ảnh: internet

Khi đến nhà cháu bé, cảnh sát không tin nổi khi phát hiện tới tận 7 đứa trẻ trong độ tuổi từ 4 đến 17 đang xoay xở cùng nhau trong nhà. Căn nhà này không thấy bố mẹ xuất hiện, cả 7 đứa trẻ đều gầy gò, mặc những bộ quần áo rất bẩn. Một em 15 tuổi bị bại não đã bỏ lỡ các buổi vật lý trị liệu và cả 7 em đều rất đói.

Mẹ của 7 anh em đã ngay lập tức bị bắt giam. Bà Elidiesneins Perez (35 tuổi) đã bị bắt giam do nghi ngờ lạm dụng trẻ em, bỏ rơi các con hơn 1 tháng để đến sống chung với bố của bọn trẻ. Người đàn ông này cũng từng phạm tội lạm dụng trẻ em trước đó nên bị cấm, không được đến gần gia đình.

Cho rằng chồng mình vô tội, bà Elidiesneins đã bỏ rơi các con mình để đến sống cùng ông này. Hiện bà phủ nhận cáo buộc bỏ bê con cái, nếu bị kết tội, Perez sẽ phải đối mặt với mức án tối thiểu là 7 năm và tối đa là 35 năm tù.

Chân dung mẹ của 7 đứa trẻ. Ảnh: internet

Những đứa trẻ cho biết chúng mong được sống với bố mẹ nuôi hơn là mẹ ruột. Khoảng thời gian qua là một cơn ác mộng khi chính mẹ ruột là người khiến cả 7 đứa trẻ rơi vào tình trạng khốn đốn như hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news