Tin mới

25 năm không cắt tóc, người đàn ông khiến nhiều người phải "khiếp sợ"

Thứ sáu, 04/08/2017, 11:38 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh người đàn ông có mái tóc dài 25 năm không cắt tóc đã khiến dân cư mạng bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh người đàn ông có mái tóc dài 25 năm không cắt tóc đã khiến dân cư mạng bất ngờ. 

Cho đến thời điểm hiện tại Kỷ lục Guinness về mái tóc dài nhất thuộc về người phụ nữ có tên Asha Mandela, 47 tuổi, hiện đang sống tại Atlanta, Georgia (Mỹ). Cô là người sở hữu mái tóc dài nhất thế giới với chiều dài 17m và nặng khoảng 19kg, cô đã nuôi mái tóc này suốt 25 năm.

Thế nhưng, điều khiến cho cư dân mạng bất ngờ hơn đó chính là người đàn ông có mái tóc dài được nuôi trong 25 năm không cắt lần nào.

Theo kênh Youtube tên Viralhog, anh Andre Chin về Jamaica để thăm gia đình họ hàng và đã vô tình chứng kiến một người đàn ông với mái tóc trên đầu khiến mọi người hoảng sợ.

Người đàn ông có mái tóc dài khiến nhiều người kinh ngạc. Nguồn internet

Từ clip cho thấy người đàn ông đang cố gỡ mái tóc của mình mà nhiều người cứ ngỡ là đống len.Được biết người đàn ông này khoảng 40 tuổi và ông không hề cắt đi một lọn tóc nào từ năm 15 tuổi. Vậy là mái tóc này đã được nuôi suốt hơn 25 năm nay.

Video được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Hầu như mọi người đều tò mò vì sao người đàn ông có thể mang máy tóc dài và nặng như vây trong nhiều năm liền.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news