Tin mới

25 stt mẹ yêu con xúc động và vô cùng ý nghĩa không phải ai cũng biết

Thứ năm, 07/04/2022, 15:33 (GMT+7)

Những stt mẹ yêu con xúc động và ý nghĩa giúp bạn có thêm nhiều động lực để yêu hơn những người thân

Đối với bất kỳ ai, tình cảm mẹ con bao la rộng lớn như trời biển. Khó có thể đong đếm và so sánh được. Nếu bạn đang muốn tìm những câu nói hay stt mẹ yêu con thì hãy tham khảo ngay một số những câu nói hay về chủ đề trên khiến ai nấy đọc đều xúc động: 

Hạnh phúc của mẹ chính là được thấy con vui sống, hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Hạnh phúc của mẹ chính là được thấy con vui sống, hạnh phúc (Ảnh: Internet)

1. Con thân yêu của mẹ, con chính là niềm vui, là hạnh phúc và cũng là động lực lớn nhất để mẹ vượt qua mọi thử thách. Hi vọng sau này mọi chuyện sẽ bớt khó khăn, mẹ có thể làm những điều tốt hơn cho con. 

2. Trên đời này, tình cảm lớn lao và hạnh phúc nhất là tình cảm mẹ con. Ngày con đến bên đời mẹ, một cảm giác bình yên đến lạ! Con à, mẹ yêu con nhiều lắm

3. Ôm con mẹ đếm sao trời! Đếm không hết một thời long đong.

4. Con chính là nguồn sống, động lực của mẹ!  

5. Trên thế giới này, mẹ biết có nhiều người thành công không cần học hành. Nhưng nhiều người học hành chăm chỉ sẽ thành công. 

6. Mẹ không cho con được người cha như bao đứa trẻ khác, nhưng mẹ sẽ cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất! 

7. Trưởng thành là giống như quá trình lột xác. Việc lột xác sẽ đau, có lúc sẽ chảy máu, thậm chí hiểm nguy và thất bại. Song, mẹ hi vọng con sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất! Hãy luôn mỉm cười con yêu!

8. Việc trưởng thành giống như việc trèo lên những bậc thang. Hãy bước chậm rãi từng bậc và ngoảnh lại để mỉm cười. Tiếp tục bước tiếp chặng đường tiếp theo con nhé! 

9. Con là trái ngọt trong tình yêu đậm sâu của cha mẹ. Chúc con luôn Bình An và hãy hạnh phúc ở mọi chặng đường. 

10. Khi mới yêu, bố mẹ luôn ước rằng, mình sẽ có 1 ngôi sao. Giấc mơ cuối cùng đã thành hiện thực. Và cuối cùng con đã đến và nói: “Xin chào”. Giây phút ấy hạnh phúc quá! 

11. Con là phước lành mà thượng đế ban đến cho gia đình mình. Thật nhiều hạnh phúc. Thương con. 

12. Chào con thiên thần nhỏ đã rời bụng mẹ. Giờ đây thì con đang đánh cắp trái tim của bố mẹ rồi đấy!

13. Hãy lớn lên bằng sự mạnh mẽ, dũng cảm, tử tế và sống bao dung nhé con yêu. 

14. Cảm ơn con đã đến, giúp bố thay đổi mọi quan điểm ràng buộc về gia đình. Bố yêu con và rất thương con. 

15. Một ngày mới lại bắt đầu, không biết khó khăn hay thành công, nhưng chỉ cần được nghe tiếng con còn, mọi muộn phiền đã được xóa tan. Con biết không, từ khi con đến, con mang theo phép màu khiến mẹ có nhiều động lực hơn để cố gắng mỗi ngày. Con là tất cả những gì tuyệt vời trong mẹ. 

16. Sống đến hiện tại, mẹ đã trải qua nhiều sóng gió, khó khăn đổ xuống đầu. Nhưng vì con mẹ quyết tâm cố gắng không ngừng nghỉ. Mẹ từng có những lúc gục ngã nhưng vì con mà đứng dậy tiếp tục chiến đấu. 

17. Mẹ sẽ rất vui khi thấy con hạnh phúc bên người mình yêu. 

18. Nhìn ngày hôm nay người sánh bước bên con trong lễ đường là người con yêu mẹ vui và hạnh phúc lắm. Chúc các con mãi luôn hạnh phúc, nắm tay nhau đến đầu bạc răng long.  

Ôm con mẹ đếm sao trời. Đếm hoài không hết một đời long đong (Ảnh: Internet)
Ôm con mẹ đếm sao trời. Đếm hoài không hết một đời long đong (Ảnh: Internet)

19. Thế giới của người ta là gì mẹ không quan trọng, nhưng với mẹ con chính là động lực, niềm sống và cũng là thế giới trong mẹ. 

20. Hạnh phúc của mẹ không phải là những thứ gì đó cao siêu hay lớn lao. Hạnh phúc của mẹ là thấy gia đình mình luôn ở bên nhau, đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường. 

21. Con à! 2 điều mẹ muốn nói với con sống trên đời này là hãy biết nói lời “Xin lỗi và cảm ơn” thường xuyên. Mẹ biết, trong hành trình cuộc đời, con có thể sai và hãy luôn nói lời xin lỗi. Bởi lời nói ấy chẳng mất tiền mua nhưng có thể giúp người khác cảm thấy vui hơn đó. 

22. Con trai yêu ai hay quen ai cũng được! Nhưng nên nhớ hãy luôn tôn tôn trọng người ấy! 

25 stt mẹ yêu con xúc động và vô cùng ý nghĩa không phải ai cũng biết
25 stt mẹ yêu con xúc động và vô cùng ý nghĩa không phải ai cũng biết

23. Con thân yêu, phụ nữ xứng đáng được tôn trọng. Người ấy có thể là mẹ, con của con, chị gái, em gái và cả những người tiếp xúc cùng con hàng ngày. 

24. Các con yêu quý, mẹ hy vọng rằng những ước muốn trong đời của các con có thể trở thành hiện thực. Mẹ mong các con luôn hạnh phúc mỗi ngày. Mong rằng, sức khỏe và hạnh phúc sẽ mãi bên cạnh các con.

25. Con là tài sản lớn nhất của bố mẹ, là nghị lực, là niềm tin, là sợi dây kết nối tình yêu của tất cả gia đình. Mong con yêu của mẹ, từng ngày sẽ trở nên khôn lớn hơn và xứng đáng là niềm tin của ông bà, cha mẹ.

Không tình yêu nào vĩ đại bằng tình yêu của mẹ dành cho con. Đó cũng là tình cảm thiêng liêng nhất đối với mỗi người! (Ảnh: Internet)
Không tình yêu nào vĩ đại bằng tình yêu của mẹ dành cho con. Đó cũng là tình cảm thiêng liêng nhất đối với mỗi người! (Ảnh: Internet)

Trên đây là 25 stt mẹ yêu con giúp cho bạn có thể sử dụng để nói với các con hay để đăng tải lên mạng xã hội mỗi khi bí caption nhé! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news