Tin mới

Thấy người dân chật vật giữa đường vì xe hỏng, đội CSTT có hành động được dân tình 'thả tim' rần rần

Thứ ba, 27/07/2021, 16:37 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh các chiến sĩ trong đội CSTT cứu trợ người dân giữa đường được chia sẻ rần rần trên nhiều diễn đàn khiến cộng đồng mạng nhiệt tình 'thả tim' rần rần.

Theo người chia sẻ clip, trong lúc lưu thông giữa trời nắng gắt, 2 vợ chồng nhà nọ đang đi thì xe máy hỏng giữa đường. Người chồng cố gắng khởi động lại xe nhưng đành bất lực.

Khi thấy xe CSTT, họ tưởng mình đang gây cản trở giao thông nên cố đẩy từng bước vào lề đường, nhưng có lẽ người vợ phía sau cùng bao tải chở đồ khiến chiếc xe vẫn không di chuyển được thêm là bao.

Thấy người dân chật vật giữa đường vì xe hỏng, đội CSTT có hành động được dân tình 'thả tim' rần rần - Ảnh 1

Thấy hình ảnh này, các chiến sĩ CSTT đã dừng lại, mời cả 2 vợ chồng lên xe cứu hộ. Còn chiếc xe máy cũng được di chuyển sang một chiếc xe chuyên dụng khác.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại ngày 26/7 vừa qua. Mặc dù chưa rõ địa điểm xảy ra sự việc song hành động cứu trợ kịp thời của đội CSTT đã nhận được nhiều sự tán dương của cư dân mạng.

Ngoài clip trên, hình ảnh người dân trên đường về quê được CSGT tặng 1,5 lít xăng, đồ ăn và nước uống khi đi qua chốt kiểm soát dịch cầu 110 (Gia Lai) cũng được dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

CSGT phát 400 lít xăng, hỗ trợ đoàn người từ TP HCM về quê tránh dịch. Ảnh: C.A.
CSGT phát 400 lít xăng, hỗ trợ đoàn người từ TP HCM về quê tránh dịch. Ảnh: C.A.

Theo đó, người dân trên đường về quê được yêu cầu khai báo y tế khi đến chốt kiểm soát dịch cầu 110 (thuộc huyện Chư Pưh, Gia Lai), giáp ranh tỉnh Đắk Lắk sẽ được CSGT đã tặng mỗi trường hợp chạy xe máy 1,5 lít xăng, nước uống, xôi, bánh chưng, cơm...

Xăng được lực lượng chức năng rót vào các can và chai nhựa 1,5 lít. Trong vài giờ, hơn 400 người qua chốt đã nhận xăng của CSGT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news