Tin mới

STT độc thân nhận được bão like, ‘người kia’ đọc được chỉ muốn yêu luôn

Thứ ba, 05/04/2022, 15:59 (GMT+7)

Bị than phiền về việc FA, các stt độc thân sẽ giúp bạn có thêm những triết lý để bảo vệ quan điểm của mình.

Hiện tại, độc thân đang được gọi là xu hướng, quan điểm sống của nhiều người. Nhiều người cho rằng, việc sống độc thân không hề nhàm chán hay buồn tẻ nếu như biết trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống và có màu sắc riêng biệt. Là một người FA, nhất định bạn không thể bỏ qua những sst độc thân hay và ý nghĩa này. 

Loạt stt hay và ý nghĩa dành cho người theo đuổi quan điểm sống độc thân (Ảnh: Internet)
Loạt stt hay và ý nghĩa dành cho người theo đuổi quan điểm sống độc thân (Ảnh: Internet)

1. Độc thân không hề đáng sợ, chỉ sợ đang yêu mà cô đơn trong chính cuộc tình của mình.

2. Không phải em không có người yêu mà chỉ là anh chưa đủ xứng đáng để làm người yêu em.

3. Thà chọn sống độc thân chứ không muốn tình cảm nửa vời. Vậy nên nếu anh chẳng đủ tốt thì thôi đừng bước vào cuộc đời của em.

4. Con gái thông minh nhất định phải nhớ, chọn cuộc sống độc thân than vì lựa chọn ở bên 1 người vô tâm, lừa dối và phản bội mình.

5. Tình yêu đến sớm hay đến muộn không quan trọng. Quan trọng người ấy đi được với bạn bao lâu.

6. Chọn độc thân để tận hưởng cuộc sống.

7. Hãy nhớ ranh giới giữa độc thân đơn độc là hoàn toàn khác nhau nhé!

8. Người độc thân sẽ được hưởng các “đặc quyền” sau: Không ai xâm phạm vào góc riêng tư của bạn, không phải để ý nhiều đến ngày lễ, ngày kỷ niệm, không vui cũng không cần che giấu, thích đi chơi với ai quen ai cũng được.

9. Một cô gái thông minh sẽ chọn cuộc sống độc thân thay vì bị lừa dối, phản bội và đối xử vô tâm

10. Muốn ngủ ngon thì đừng lấy vợ. Không nợ thì nhất định không yêu. Trổ tài cao siêu không được dại gái. Sống thoải mái FA là nhất.

11. Phụ nữ hãy nhớ rõ câu nói, bản thân mình đẹp nhất khi không thuộc về ai. Khi ấy sẽ được tự do, thoải mái đi khắp muôn nơi; được làm những điều bản thân muốn; được thoải mái bầu bạn với bạn bè, chẳng lo bị ép buộc; cuộc sống làm chủ chẳng bị lệ thuộc vào ai.

12. Độc thân giúp bạn học được cách tự xoay sở, chăm sóc bản thân mình bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân. Việc đối mặt với những lên xuống thất thường của tâm trạng.

13. Mọi việc cuộc sống, công việc, bạn bè sao cho thật ổn thỏa để luôn dư giả thời gian yêu quý, nuông chiều chính mình. Đặc biệt quãng thời gian chuẩn bị mọi thứ thật tốt để rồi mới sẵn sàng bước vào tình yêu. 

14. Người độc thân không phải là ế mà vì người tử tế để yêu.  

15. Ế đang là một xu thế mà không chỉ mình tôi mà trên quốc tế cũng thế. Khi nền kinh tế rất chi lề mề và trì trệ, chuyện lạm phát có khi cao hơn điện thế. Hội bạn ế đoàn kết. Ế rủ nhau đi chơi, ăn uống cafe, tám chuyện thiên hạ. Rồi tựu chung lại cả đám đều ế!

16. Độc thân mà không thấy vui thì lúc có người yêu chắc gì đã hạnh phúc. Bởi vì niềm vui đến từ sự tử tế, không được phủ thuộc vào nửa kia.

17. Ế là một lợi thế để lúc nào cũng có thể bày mưu tính kế. Xoay chuyển tình thế và quản lý tiền tệ… Khi nào kinh tế đủ ổn nhất định sẽ quay lại khống chế tình yêu.

18. Dù độc thân nhưng nhất định không được cô độc. Hãy đi ra ngoài, vì ngoài kia có biết bao nhiêu điều hay và thú vị đang chờ chúng ta khám phá và trải nghiệm. 

19. Bỗng dưng thấy nhớ anh quá, liệu anh đã ăn cơm chưa, có mặc đủ ấm không, đừng thức đêm chơi game nhé! Ơ nhưng khoan, anh nào nhỉ, em không biết nữa!  Mùa đông năm nay vẫn thế. Vẫn đi xe máy, vẫn chưa thuộc về ai.

20. Nhất định phải là chính mình, không yêu ai. Ngoài kia bao nhiêu nắng, gió thì anh cũng chẳng thể lấp đầy trái tim em. Bởi em tham lam lắm, muốn ôm trọn cơ. Nhưng nếu có 1 người vì em thì nhất định sẽ chọn yêu thương.

21. Thôi chẳng thể trách móc ai được, bởi sống trên đời cần phải tự lập. Cũng như em, không thể yếu đuối được, tự mình đi qua sóng gió.

22. Em sẽ chọn sống độc thân nhưng đầy kiêu hãnh.  

23. Nếu bạn không thể cảm thấy vui vẻ lúc còn độc thân thì lúc đã có người yêu bạn cũng không thể cảm thấy hạnh phúc được. Vì niềm vui đến từ trong con người bạn chứ không phụ thuộc vào chàng trai kia.

24. Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ… Rồi một ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu.  

25. Chiều thứ 7 lặng im bên khung cửa sổ, ngắm nhìn mưa rơi. Bỗng có chút nhớ đến anh, thoáng hương xa hững hờ. Hôm nay em yếu đuối một chút vì lâu nay chọn độc thân. 

STT độc thân khiến người đọc sẽ cảm thấy cuộc sống của người FA không hề nhàm chán nếu như họ chịu bước ra khỏi vùng an toàn (Ảnh: Internet)
STT độc thân khiến người đọc sẽ cảm thấy cuộc sống của người FA không hề nhàm chán nếu như họ chịu bước ra khỏi vùng an toàn (Ảnh: Internet)

26. Đừng đến bên em vì anh độc thân quá lâu! Hãy đến bên em khi anh sẵn sàng đón nhận hạnh phúc.  

27. Độc thân không đáng sợ, đáng sợ khi yêu một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy đơn độc.  

28. Sống độc thân bạn sẽ được đi muôn nơi, trải nghiệm đủ mọi thứ chứ không bị kiểm soát.  

29. Có gì đâu mà ghê gớm, độc thân, quyến rũ cũng đủ bao chàng phải mờ ê mê rồi!  

30. Hiện tại em độc thân, sau này anh nếu là chàng trai may mắn sẽ được làm người yêu em. Không có người yêu chẳng sao, miễn là có tiền và Internet là đủ rồi! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news