Tin mới

Ngọc Trinh bị trợ lý tung khoảnh khắc quay lén, nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 26/01/2021, 09:35 (GMT+7)

Ngọc Trinh bị trợ lý tung khoảnh khắc quay lén khi đang ngủ trong hậu trường, nhan sắc của chân dài sinh năm 1989 gây chú ý.

Cách đây ít giờ, trợ lý Thúy Kiều đã tung khoảnh khắc quay lén Ngọc Trinh đang ngủ say sưa trong hậu trường sau một ngày làm việc vất vả. Dù bị quay lén và khá mệt mỏi nhưng nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi.

Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp dù bị quay lén. Ảnh internet
Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp dù bị quay lén. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khá bận rộn với những dự án điện ảnh trước khi nghỉ ngơi đón Tết. Bên cạnh đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp còn chạy show với lịch trình dày đặc tại các sự kiện, và những hợp đồng quảng cáo.

Chính vì khối lượng công việc dày đặc nên Ngọc Trinh nhiều khi ăn ngủ luôn tại trường quay. Thậm chí chỉ là những giấc ngủ chợp chờn trên ghế. 

Công việc dày đặc, Ngọc Trinh tranh thủ ngủ luôn tại phim trường. Ảnh internet
Công việc dày đặc, Ngọc Trinh tranh thủ ngủ luôn tại phim trường. Ảnh internet

Sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lao vào làm việc không biết mệt mỏi. Ngoài hoạt động nghệ thuật, chân dài miền Tây còn là một nữ doanh nhân thành đạt. 

Ngọc Trinh, một cô gái miền Tây quê mùa, đen nhẻm nhưng dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp đã trở thành chân dài đắt giá trong showbiz. Cho đến nay, chưa một mỹ nhân nào vượt mặt Ngọc Trinh với danh xưng "Nữ hoàng nội y". 

Ngọc Trinh từng có thời gian hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet
Ngọc Trinh từng có thời gian hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Sau khi thành công và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Ngọc Trinh tách ra hoạt động riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Vũ Khắc Tiệp. Hiện cả hai vẫn hợp tác chung trong một số dự án và chung sở thích đi du lịch cùng nhau.

Ngọc Trinh bị trợ lý tung khoảnh khắc quay lén, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng nổi tiếng với những phát ngôn ồn ào, bộc trực về tình tiền. Đặc biệt, chân dài sinh năm 1989 từng gây xôn xao khi hẹn hò với tỷ phú đáng tuổi bố là Hoàng Kiều.

>> Xem thêm: Bắt gặp Thiều Bảo Trâm tự lái xế sang nghi của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào 'trà xanh'

Sau mối tình thất bại, Ngọc Trinh rút kinh nghiệm và khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chân dài miền Tây không ngại công khai đã có người yêu tuy nhiên cô lại quyết định giấu kín thông tin, hình ảnh về người bạn trai hiện tại của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news