Tin mới

Trương Hằng thoát kiếp 'tra nam' sau khi lộ loạt ảnh miệt mài chăm con vì bị Trịnh Sảng rũ bỏ

Thứ ba, 26/01/2021, 11:18 (GMT+7)

Trịnh Sảng giờ đây trở thành cái tên gây phẫn nộ trong làng giải trí Hoa ngữ bởi hành động rũ bỏ con, khiến Trương Hằng chật vật nuôi con mọn nơi đất khách.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao về scandal rũ bỏ con cái sau khi thực hiện mang thai hộ của Trịnh Sảng. Đáng chú ý, đây không hề là tin đồn mà có những bằng chứng, đoạn ghi âm xác thực về suy nghĩ 'coi rẻ con đẻ' của nữ diễn viên từng được mệnh danh là 'nữ hoàng thanh xuân'.

Trịnh Sảng sụp đổ sự nghiệp vì ồn ào đẻ thuê, rũ bỏ con cái
Trịnh Sảng sụp đổ sự nghiệp vì ồn ào đẻ thuê, rũ bỏ con cái

Tình cũ của Trịnh Sảng là Trương Hằng, từ một người bị coi là 'tra nam' ý chỉ những người đàn ông có nhân cách xấu xa, lợi dụng tình cảm của bạn gái, nay đã trở thành ông bố hy sinh, hết lòng vì con cái sau khi bị Trịnh Sảng rũ bỏ. Mới đây nhất, những chia sẻ về quá trình chăm con của Trương Hằng được bạn bè anh chia sẻ đã chứng minh điều này, giúp Trương Hằng gột rửa hình ảnh 'tra nam' trong mắt công chúng.

Cụ thể,  một người bạn đã tiết lộ những hình ảnh được chụp vào tháng 3/2020, khi đó tình cũ Trịnh Sảng phải một mình chăm sóc hai con nhỏ. Theo tiết lộ của người bạn, Trương Hằng đã học từ cách làm thức ăn dặm, dỗ con ngủ, chăm sóc khi con sốt cao đến chuyện sắm từng đồ dùng cho các bé. 

Trương Hằng thoát kiếp 'tra nam' sau khi lộ loạt ảnh miệt mài chăm con vì bị Trịnh Sảng rũ bỏ - Ảnh 1
Trương Hằng phải miệt mài chăm con vì bị Trịnh Sảng rũ bỏ
Trương Hằng phải miệt mài chăm con vì bị Trịnh Sảng rũ bỏ

Không những vậy, vì không có sữa nuôi con, Trương Hằng đã phải nhờ bạn bè giúp đỡ, cho con của mình bú nhờ. Anh cũng đã nhiều lần muốn về nước nhưng vì vướng bận chuyện ly hôn và chăm sóc con nên chưa thể thực hiện được dự định của mình.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng
Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng

Trước đó, sau khi bị tấn công dữ dội và lộ đoạn ghi âm chứng minh Trịnh Sảng muốn rũ bỏ con cái, một tài khoản mạng xã hội ghi là của Trịnh Sảng đã lên tiếng tố Trương Hằng Ngoại tình, thậm chí còn hé lộ cả ảnh riêng tư của anh. Tuy nhiên trước động thái này, Trương Hằng lựa chọn im lặng. Còn Trịnh Sảng đang 'xuống dốc không phanh' và dự đoán là không còn đường để duy trì trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news