Tin mới

Tán gái trên truyền hình, thanh niên giới thiệu 'đến từ nơi vô định' và muốn đưa bạn gái 'rời khỏi thế gian này'

Thứ bảy, 26/12/2020, 17:26 (GMT+7)

Trong lần đầu tiên trò chuyện, chàng trai này đã thẳng thắn muốn đưa người bạn gái 'sang thế giới khác' khiến MC Quyền Linh cũng phải giật mình.

Các chương trình hẹn hò trên truyền hình lâu nay đã không còn xa lạ với khán giả. Nhiều cặp đôi cũng nhờ những chương trình này mà nên duyên, tìm được một nửa của mình.

Thế nhưng cũng không có ít trường hợp người tham gia chương trình truyền hình hẹn hò khiến dân tình 'ngã ngửa' bởi những tiêu chuẩn và chia sẻ khác thường muốn gửi đến người kia trong quá trình làm quen.

Vũ Lê Sỹ Yên khiến khán giả không khỏi hoang mang trước lời chia sẻ của mình

Mới đây, trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, người tham gia là anh Vũ Lê Sỹ Yên, 38 tuổi, đang làm việc tự do và chị Nguyễn Phan Thùy Uyên, 32 tuổi, kỹ sư kiểm soát chất lượng đã có màn giới thiệu, tìm hiểu nhau gây chú ý.

Trong chương trình, Sỹ Yên giới thiệu bản thân 'đến từ nơi vô định' và 'đã lưu lạc trên thế gian này 38 năm'. Lời chào gửi đến cô gái kia của Sỹ Yên cũng khiến MC giật mình, khán giả hoang mang: 'Tôi tên là Yên, chào cô gái ở thế giới bên kia. Tôi đã lưu lạc ở trên thế gian này được 38 năm'.

Chia sẻ về tình trường, anh cho biết bản thân đã trải qua rất nhiều mối tình, một con số cũng không thể đếm định được. Thậm chí Sỹ Yên còn cho biết tình đầu của anh là người ở thế kỷ trước, khoảng thế kỷ 20.

Thùy Uyên cũng rất hoang mang trước cuộc nói chuyện với chàng trai 'đến từ nơi vô định'

Trong khi đó, Thúy Uyên thuộc tuýp phụ nữ vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe, quan tâm giúp đỡ người khác. Chia sẻ về mẫu hình lý tưởng của mình, cô mong muốn tìm được người bạn trai cao từ 1m70 trở lên, có công việc ổn định, không gia trưởng, có tính cầu tiến trong công việc.

Tuy nhiên, Sỹ Yên ngay lập tức đã phản pháo lại chia sẻ của cô gái: 'Một người đàn ông không gia trưởng thì làm sao có thể lèo lái gia đình được?'. Đáp trả lại câu hỏi này, Thùy Uyên cho rằng: 'Quan điểm tình yêu của em dựa trên sự tôn trọng giữa hai người. Khi có sự tôn trọng, người ta sẽ có tính chung thủy, yêu thương và cùng nhau giải quyết các vấn đề trong công việc, cuộc sống. Mỗi khi có vấn đề, cả hai phải cùng bàn luận thay vì tự người đó quyết định hoặc cho mình đúng'.

MC Quyền Linh 'thở dài' trước chia sẻ của chàng trai

Thế nhưng, Sỹ Yên cho rằng đàng gái nói chuyện không rõ ràng, tiếp tục vặn hỏi: 'Em có muốn biết mức độ gia trưởng của anh không? Trên mức báo động 1, dưới mức báo động 3, ít có khả năng xảy ra nguy cơ hoành hành lâu dài'.

Không những vậy, anh chàng còn khuyên cô gái không nên quá thực tế trong cuộc sống này và nói thêm: 'Em là người rất thực tế gặp anh thì sống trên mây sợ em cảm thấy không đồng điệu. Nếu em đang loay hoay, đang tìm lối thoát trong cuộc sống, em hãy đến với anh. Anh sẽ nâng niu em, tránh vết xe đổ người đi trước. Anh sẽ đưa em rời khỏi thế giới này!'.

Câu nói của Sỹ Yên tiếp tục khiến MC và khán giả trong chương trình tiếp tục có những màn giật mình 'thon thót'. Những phát ngôn có phần lạ lùng và như 'trên mây' của anh chàng này cũng khiến cô gái có phần hoang mang.

Kết thúc màn trò chuyện, trước lời khuyên nhủ của MC Quyền Linh: 'Nếu chúng ta hiểu được thế giới bên kia thì hãy bấm nhé', cô gái đã quyết định không bấm nút hẹn hò với chàng trai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news