Tin mới

'Ngôi sao chăn bò' vượt mặt Sơn Tùng M-TP khóc nức nở khi kể về quá khứ, song ca tuyệt đỉnh với 'anh bo' Đan Trường

Thứ bảy, 26/12/2020, 16:38 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình điều ước thứ 7, chàng trai chăn bò Soytiet đã có màn song ca bài hát làm nên tên tuổi của anh. Đồng thời, Soytiet cũng nghẹn ngào khi chia sẻ về quá khứ.

Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, hiện tượng mạng xã hội So Y Tiết khiến tất cả phải thích thú với sự giản dị và chân thật trong từng câu nói. Chàng trai chăn bò nổi đình đám hơn cả Sơn Tùng cũng tiết lộ về quá khứ ít ai biết và nghị lực vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống.

Biến cố đầu tiên đến với So Y Tiết khi anh mới lên 6 tuổi và mẹ qua đời vì căn bệnh lao phổi. Chính sự mất mát này khiến anh tủi thân trong suốt quãng đời còn lại. Người bố của anh lại nghiện rượu, dẫn hai anh em bỏ nhà đi lang thang. Bao nhiêu tiền kiếm được từ làm thuê, ông đều mua rượu uống, bỏ mặc hai anh em xin ăn từng bữa.

Sau này, người cha đưa cô con gái vào Đồng Nai, còn Tiết, gửi vào trại mồ côi. Sau nhiều năm tha phương cầu thực, cha So Y Tiết qua đời do căn bệnh ung thư phổi.

Vào trại mồ côi, anh lại nhận tin sét đánh khi bị chẩn đoán mắc lao phổi. Những lúc ốm đau, sự cô đơn bủa vây, anh rất khao khát được mạnh khỏe. Cũng chính từ đây, tình yêu với âm nhạc đã giúp So Y Tiết vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ trong chương trình, So Y Tiết cho biết kể từ khi ca khúc From 41 to 49 nổi đình nổi đám khắp thế giới, cuộc sống của anh cũng đỡ cơ cực hơn. Anh có nhiều "đơn đặt hàng" hát chúc mừng sinh nhật, kiếm từ 1 đến 2 triệu cũng như có thêm thu nhập từ kênh Youtube gần 500.000 lượt người đăng ký.

Cuối cùng, chàng trai từ Bình Định được tặng những món quà rất bất ngờ. Anh được gặp lại dì dượng nuôi, những người anh xem như cha mẹ, đã nuôi nấng anh từ khi mồ côi. Quá ngạc nhiên vì không biết bằng cách nào dì dượng có thể ra Hà Nội, chàng trai chăn bò bật khóc như mưa.

Anh được chương trình tặng cho một chiếc máy ảnh trị giá 35 triệu đồng. Cầm trên tay món quà, So Y Tiết lại khóc. Những giọt nước mắt của sự hạnh phúc lăn dài trên má anh chàng chăn bò khiến khán giả ai cũng cảm động.

Khép lại, So Y Tiết được song ca cùng thần tượng duy nhất trong cuộc đời, "anh Bo" Đan Trường. Cả hai đã gửi tặng khán giả ca khúc Tình Khúc Vàng cũng như bài hát chúc mừng sinh nhật đình đám của So Y Tiết.

Giọng ca Tình khúc vàng cũng thừa nhận anh rất ấn tượng với bài hát ngẫu hứng của Ytiet và đã theo dõi trang cá nhân của chàng trai người Bình Định sau khi nghe được ca khúc trên. Đan Trường còn tiết lộ sẽ kết hợp cùng So Y Tiết trong một ngày không xa để ra mắt sản phẩm âm nhạc.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news