Tin mới

Tin giải trí hot tối 26/12: Quốc Trường bật mí không gian cho ‘ngày trọng đại’, Anh chăn bò So Y Tiết bật khóc nức nở

Thứ bảy, 26/12/2020, 20:51 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 26/12: Quốc Trường bật mí không gian cho “ngày trọng đại”, Anh chăn bò So Y Tiết bật khóc nức nở, Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen Hoa hậu Đỗ Thị Hà…

Tiệc cưới lần 4 của Quý Bình vắng mặt cô dâu

Tiệc cưới của Quý Bình và bà xã doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền mới đây đã được tổ chức lần 4 tại thành phố Bảo Lộc. Tuy nhiên, bữa tiệc lần này do đoàn làm phin Trà táo đỏ tổ chức cho nam diễn viên và vắng mặt cô dâu Ngọc Tiền. Nam diễn viên đã livestream lại sự kiện và không quên bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà bạn bè đồng nghiệp dành cho mình.

Quốc Trường bật mí không gian cho “ngày trọng đại”

Mới đây, nam chính “Về nhà đi con” đã khiến dân tình bàn tán xôn xao khi đăng ảnh không gian bài  trí như tiệc cưới kèm dòng trạng thái lấp lửng: “Ngày trọng đại! Loading 80% cho tối nay! Tiệc gì thì tối nay Trường đăng hình sẽ biết nhé!". Điều này khiến khán giả đồn đoán nam diễn viên bí mật tổ chức đám cưới. Hóa ra, đây là bữa tiệc Quốc Trường tổ chức để bố mẹ kỷ niệm 40 năm ngày cưới vào ngày 26/12 này.

H’Hen Niê lộng lẫy trong trang phục nặng gần bằng cơ thể

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê khiến người hâm mộ được dịp xuýt xoa khi cô hóa thân làm nữ thần Mặt trời, diện bộ cánh lộng lẫy và nặng khoảng 40kg. Đây là bộ trang phục H’Hen Niê sẽ trình diễn tại một sự kiện ở quê nhà. Một số người cho rằng bộ trang phục này hơi quá khi diễn tại Đắk Lắk, tuy nhiên, stylish Kiệt Cao cho biết đây là sự kiện mà Hen rất tâm huyết, bản thân cô muốn xuất hiện với hình ảnh nữ thần mặt trời nên bộ đầm của NTK Đỗ Long này hoàn toàn phù hợp.

Chàng chăn bò So Y Tiết bật khóc nức nở

Mới đây, anh chàng chăn bò So Y Tiết đã có mặt trong chương trình Điều ươc thứ 7. Đây là lần đầu tiên Y Tiết được đi máy bay đến thủ đô thăm Lăng Bác Hồ, được gặp lại dì, dượng và song cùng thần tượng của mình, ca sĩ Đan Trường. Chính vì thế mà ngôi sao Tiktok đã không thể kiềm chế được xúc động mà bật khóc. Dù có hoàn cảnh khó khăn, sinh ra mồ côi và bị bệnh tật đeo bám nhưng So Y Tiết luôn thể hiện tinh thần lạc quan và niềm đam mê ca hát của mình. Anh trở nên nổi tiêng ra cả thế giới sau bài hát đếm số của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh HưngHoa hậu Đỗ Thị Hà đã tình cờ ngồi cạnh nhau tren máy bay. Sau đó, “ông hoàng nhạc Việt”đã dành lời khen ngợi cho cô hoa hậu mà mình lần đầu gặp mặt. Đàm Vĩnh Hưng nói Đỗ Thị Hà rất vui và lễ phép, cô cũng ngày càng xinh đẹp, sành điệu hơn. Vào đêm chung kết, Mr Đàm cũng dự đoán Đỗ Thị Hà sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news