Tin mới

Những mối tình ồn ào đầy 'vết nhơ' của Trịnh Sảng

Thứ tư, 27/01/2021, 15:17 (GMT+7)

Những mối tình không mấy yên bình khi chia tay trong ồn ào và thị phi của Trịnh Sảng có lẽ sẽ khiến cô muối mặt khi nhớ lại. 

Hiếm ai có được một bộ sưu tập những mối tình đầy ồn ào và không khỏi thị phi như Trịnh Sảng khi hết người này đến người kia đều không khỏi ngán ngẩm vì tính cách của cô nàng. 

Giữa ồn ào tin đồn nhờ người mang thai hộ cũng như những thông tin bất ngờ từ phía người yêu cũ Trương Hằng tố cáo Trịnh Sảng khiến nhiều người không khỏi sụp đổ niềm tin. 

Hình ảnh 'nữ thần thanh xuân' của bao thế hệ bị sụp đổ khiến nhiều người không còn muốn tin vào bất kỳ bằng chứng nào mà Trịnh Sảng đưa ra nữa. 

Thậm chí Trịnh Sảng cũng bị cơ quan chức năng 'sờ gáy' và gần như tẩy chay sau loạt hành động khó chấp nhận cả về mặt luật pháp và đạo đức của mình. 

Các netizen thậm chí còn gọi tên Trịnh Sảng bằng cái tên 'cô gái vàng trong làng đào mỏ'.

Mối tình lợi dụng với Trương Hàn?

Năm 2013, cặp đôi Trương Hàn và Trịnh Sảng khiến không ít người ngán ngẩm khi chia tay trong ồn ào. 

Mặc dù nam diễn viên được cho đã níu kéo mối tình bằng việc đưa cô nàng Trịnh Sảng sang Hong Kong du lịch nhưng có vẻ như không mảy may làm Trịnh Sảng động lòng. 

Trương Hàn từng khóc nghẹn khi bị Trình Sảng 'bơ đẹp'. Ảnh: Internet
Trương Hàn từng khóc nghẹn khi bị Trình Sảng 'bơ đẹp'. Ảnh: Internet

Thậm chí chỉ trong một buổi shopping, Trương Hàn đã chi số tiền lên đến 30 ngàn tệ (106 triệu đồng) để chiều lòng người đẹp.

Sau khi trở về, Trương Hàn đã bị từ chối khi muốn đến thăm cô tại phim trường, thậm chí anh còn bị chặn số không cho liên lạc. 

Trương Hàn vì mối tình này mà đau khổ, không thiết tha ăn uống, thậm chí khóc nghẹn đến nỗi bố mẹ và quản lý đều phải thúc ép nam diễn viên nghỉ ngơi và bồi bổ sức khỏe. 

Mẹ Trương Hàn đã ngay lập tức từ chối điều kiện này và đưa ra tuyên bố cứng rắn không hề thích Trịnh Sảng và cho rằng cô là một người không biết lễ nghĩa. 

Hồ Ngạn Bân bóng gió chuyện Trịnh Sảng 'đào mỏ'

Một nguồn tin lan truyền trên MXH cho biết thời điểm Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân còn mặn nồng, hai người có nuôi một chú chó. 

Hồ Ngạn Bân từng bóng gió về Trịnh Sảng sau ồn ào. Ảnh: Internet
Hồ Ngạn Bân từng bóng gió về Trịnh Sảng sau ồn ào. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ cũng không ít lần bày tỏ rằng các ca khúc mà anh sáng tác đều lấy cảm hứng từ cuộc sống. 

Trong show truyền hình Sáng Tạo Doanh 2019, khi được hỏi về ca khúc ake What You Want, với lời hát 'Em cứ lấy tất cả và mang đi, để lại cho anh những gì còn sót lại, giữ cả chú chó của chúng ta nữa. Anh sợ rằng sau này chẳng còn ai yêu thương nó', Hồ Ngạn Bân chia sẻ rằng đây là câu chuyện khá phức tạp và đây là ca khúc tôi viết cho bạn gái cũ'.

Chính chia sẻ này khiến các netizen cho rằng Trịnh Sảng đã lấy hết mọi thứ vật chất khiến Hồ Ngạn Bân phải bóng gió như vậy. 

Trương Hằng và drama nhờ người mang thai hộ

Mối tình với Trương Hằng có lẽ là ồn ào nhất khi Trương Hằng bất ngờ bóc mẹ chuyện Trịnh Sảng đã nhờ người mang thai hộ 2 đứa trẻ. 

Thậm chí khi bản hợp đồng 15 điều khoản quá quắt của Trịnh Sảng được tung ra với chi phí đòi tiền vô cùng phi lý. 

Ngoài số tiền 36 triệu tệ mà Trương Hằng phải trả cho Trịnh Sảng thì anh còn phải bồi thường thêm 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng) phí tổn thất tinh thần. 

Trương Hằng và Trịnh Sảng ồn ào trong thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Trương Hằng và Trịnh Sảng ồn ào trong thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Trong đoạn tin nhắn mà Trương Hằng gửi bạn gái cũ của mình, có đoạn khiến dân tình không khỏi xót xa 'Anh yêu em. Em muốn lấy bao nhiêu, anh sẽ cố gắng trong khả năng của anh. Anh sẽ đưa em hết tất cả mọi thứ'.

Ngoài ra, Trịnh Sảng cũng bị bóc mẽ chuyện ngang nhiên đòi phong bao lì xì của người hâm mộ khi than nghèo kể khổ trên Weibo với giọng điệu nửa đùa nửa thật. Và dĩ nhiên, fan hâm mộ cũng chẳng ngần ngại gì mà chuyển cho cô nàng số lượng tiền như cô mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news