Tin mới

Ngọc Trinh gây tò mò khi đăng đàn dạy dỗ cực gắt, chỉnh đốn thái độ của chân dài bí ẩn

Thứ hai, 28/12/2020, 17:01 (GMT+7)

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn dạy dỗ cực gắt, chỉnh đốn thái độ của "các cô gái đẹp" khiến dân tình tò mò.

Đang vui vẻ, bỗng dưng Ngọc Trinh lại đăng đàn dạy dỗ cực gắt, chỉnh đốn thái độ chảnh chọe của "các cô gái đẹp". "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp viết: "Đẹp thì có quyền chảnh, chắc chắn rồi! Nhưng nên ở 1 mức độ vừa phải, vì sao? Chảnh để giữ giá trị, chứ không phải để tỏ thái độ không coi người khác ra gì! Nên cẩn thận nhé các cô gái đẹp!".

Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Ảnh internet

Dòng trạng thái ẩn ý của Ngọc Trinh khiến đồng nghiệp và bạn bè không khỏi tò mò. Ai là "cô gái đẹp" mà Ngọc Trinh đang hướng tới vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, hầu như ai cũng đồng tình với quan điểm mà chân dài sinh năm 1989 chia sẻ:

"Tò mò người mà Ngọc Trinh đang nhắc đến ở đây là ai quá; Ngọc Trinh nói quá chuẩn; Chuẩn rồi, chảnh để giữ thái độ người ta gọi sang chảnh. Chảnh mà thái độ với người khác thì chỉ bị người khác ghét thôi; Mới sáng ra mà Ngọc Trinh đã nhắc nhẹ rồi à, bức xúc gì không biết....".

Dòng trạng thái gây tò mò của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Ngọc Trinh nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn trên mạng xã hội. Đặc biệt, trước đây, chân dài miền Tây từng gây tranh cãi khi liên tiếp bày tỏ quan điểm về tình tiền với phát ngôn bất hủ "Không tiền cạp đất mà ăn".

>> Xem thêm: Quang Anh The Voice kids ngày càng 'nổi loạn' hậu nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc

Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng trở thành tâm điểm của mọi sự bàn tán. Chân dài sinh năm 1989 từng công khai mối tình với đại gia U80 Hoàng Kiều. Thời điểm đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp bị cho là cặp với đại gia để đổi đời. Mối tình chân dài đại gia không kéo dài được bao lâu thì đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn bị tình già tố đào mỏ. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1989 chọn cách im lặng, chứng minh bản lĩnh bằng cách khoe nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu đắt đỏ.

>> Xem thêm: Nhã Phương gọi facetime cho Trường Giang vô tình để con gái lọt vào khung hình

Được biết, hiện tại Ngọc Trinh đang hẹn hò với bạn trai kém tuổi. Tuy nhiên, chân dài miền Tây chọn cách giấu kín thay vì khoe ra như trước đây khiến công chúng không khỏi tò mò về danh tính người mới của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news