Tin mới

Bị kẻ gian rạch túi, người đàn ông thất thểu vì mất toàn bộ số tiền về quê ăn Tết

Thứ sáu, 29/01/2021, 14:22 (GMT+7)

Bị kẻ gian rạch túi và lấy hết tiền, người đàn ông đứng thất thần ở vỉa hè với những giọt nước mắt bất lực khiến nhiều người thương xót.

Tháng Chạp được người xưa gọi là "tháng củ mật" vì tỷ lệ trộm cắp tăng cao. Bản thân kẻ gian cũng manh động hơn, sẵn sàng làm tất cả để cướp của và chạy trốn được. 

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về một người đàn ông đáng thương ở vỉa hè bị kẻ xấu rạch túi, mất hết sạch số tiền dành dụm bấy lâu.

Bị kẻ gian rạch túi, người đàn ông thất thểu vì mất toàn bộ số tiền về quê ăn Tết - Ảnh 1

Theo như chủ nhân câu chuyện chia sẻ, người đàn ông này ra Hà Nội làm thuê và gom được 7 triệu đồng tiền tiết kiệm. Mua vé tàu về quê, người đàn ông phấn khởi vì ít ra có thể lo được một cái Tết tươm tất cho gia đình ở quê.

Thật không may, trong lúc chuẩn bị lên tàu thì lại bị dàn cảnh và rạch túi. Hậu quả là người đàn ông này mất đi số tiền dành dụm lên đến 7 triệu đồng. Quá đau đớn và xót của nên anh đã lặng lẽ đứng khóc bên đường tạo nên hình ảnh vô cùng đáng thương. 

Bị kẻ gian rạch túi, người đàn ông thất thểu vì mất toàn bộ số tiền về quê ăn Tết - Ảnh 2

Bên dưới bài đăng, rất nhiều dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với người đàn ông tội nghiệp này. Thậm chí có nhiều người còn hỏi cách liên lạc để giúp đỡ chú.

Bị kẻ gian rạch túi, người đàn ông thất thểu vì mất toàn bộ số tiền về quê ăn Tết - Ảnh 3

Đồng thời, nhiều dân mạng lên án và bức xúc trước sự phẫn nộ của bọn trộm cắp.

Bị kẻ gian rạch túi, người đàn ông thất thểu vì mất toàn bộ số tiền về quê ăn Tết - Ảnh 4

Theo tìm hiểu, hình ảnh và câu chuyện này đã xảy ra từ năm 2019. Tuy nhiên nó vẫn là lời nhắc nhở để tất cả nâng cao cảnh giác trong "tháng củ mật".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news