Tin mới

Bản chất con người thật của vợ 2 Vân Quang Long qua chia sẻ của hàng xóm kế cận

Thứ sáu, 29/01/2021, 16:04 (GMT+7)

Người phụ nữ sống cạnh nhà ở quê của vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long tiết lộ về bản chất con người thật của Linh Lan.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ khoảnh khắc người phụ nữ đứng tuổi là hàng xóm ở cạnh nhà của Linh Lan - vợ 2 của cố ca sĩ Vân Quang Long.

Theo người phụ nữ này, Linh Lan là người thân thiện hòa đồng đặc biệt là tốt tính. Hàng xóm Linh Lan cho biết, cô thường xuyên về quê làm Từ thiện, phát gạo miễn phí cho bà con. Người hàng xóm này còn dành "cơn mưa" lời khen cho vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long. 

Hàng xóm tiết lộ con người thật của Linh Lan. Ảnh internet
Hàng xóm tiết lộ con người thật của Linh Lan. Ảnh internet

Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn tiết lộ thêm, hiện tại Linh Lan đang phải đi làm kiếm tiền không chỉ nuôi con gái nhỏ mà còn phải nuôi các cháu nên cũng nặng gánh. Mặc dù vậy, vợ 2 cố ca sĩ Vân Quang Long vẫn luôn dành sự may mắn của mình để đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Qua chia sẻ của người hàng xóm, dư luận phần nào có cái nhìn rộng hơn, đa chiều hơn về con người của Linh Lan giữa ồn ào với gia đình nhà chồng. 

Linh Lan khóc trước những ồn ào với gia đình nhà cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet
Linh Lan khóc trước những ồn ào với gia đình nhà cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

Linh Lan được biết đến là vợ 2 của cố ca sĩ Vân Quang Long. Cả hai có với nhau một người con gái chung. Mặc dù có con chung nhưng phía gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long lại một mực phủ nhận cô con dâu này mà chỉ công nhận vợ đầu của con trai là dâu con trong nhà. Từ sự việc trên, nhiều người bắt đầu quan tâm đến đời tư của Linh Lan hơn. 

Ca sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời và Linh Lan. Ảnh internet
Ca sĩ Vân Quang Long lúc sinh thời và Linh Lan. Ảnh internet

Trước những ồn ào này, vợ 2 Vân Quang Long đã lên tiếng phân trần và phủ nhận mọi việc. Sau hàng loạt những sóng gió, Linh Lan cũng hạn chế xuất hiện cũng như phát hôn trước truyền thông. Bên cạnh đó, Linh Lan cũng lên tiếng xin lỗi bố mẹ Vân Quang Long sau những lùm xùm: "Cuối cùng con chân thành xin lỗi ba mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều. Cũng như mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng Lan nói và xin chấm dứt từ đây mong đừng ai nói gì nữa!". Được biết, cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã được đưa về Việt Nam 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news