Tin mới

Thông tin bất ngờ trong vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm; Ronaldo bị điều tra vì vi phạm dịch Covid-19

Thứ sáu, 29/01/2021, 21:12 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 29/01: Thông tin bất ngờ trong vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm; Ronaldo bị điều tra vì vi phạm dịch Covid-19.

V.League tạm hoãn thêm 1 trận đấu: CLB Viettel đã đưa ra đề xuất hoãn trận đấu gặp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào ngày 31/1. Đề xuất này đã được LĐBĐ Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (PVF) chấp thuận. Đây là trận đấu thứ 4 thuộc vòng 3 của V.League 2021 tạm hoãn vì dịch bệnh.

Thông tin bất ngờ trong vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm; Ronaldo bị điều tra vì vi phạm dịch Covid-19 - Ảnh 1

HLV Park Hang Seo háo hức đối đầu với đồng hương: Trong buổi phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự háo hức khi được đối đầu với HLV Shin Tae-yong, tân thuyền trưởng của ĐT Indonesia. Theo dự kiến, hai đội sẽ có trận đấu lượt về tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 năm nay.

Thông tin bất ngờ trong vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm; Ronaldo bị điều tra vì vi phạm dịch Covid-19 - Ảnh 2

Phan Văn Đức dính chấn thương: Ngôi sao sáng nhất của SLNA, tiền đạo Phan Văn Đức đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập chiều 28/1. Nếu Phan Văn Đức không thể ra sân, đây sẽ là tổn thất rất lớn cho SLNA ở cuộc đối đầu tại vòng 3 V.League gặp CLB Sài Gòn.

Thông tin bất ngờ trong vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm; Ronaldo bị điều tra vì vi phạm dịch Covid-19 - Ảnh 3

Biến mới xoay quanh vụ kiện tụng giữa Đặng Văn Lâm và FIFA: Truyền thông Thái Lan đưa tin Đặng Văn Lâm sẽ nhận được giấy phép chuyển nhượng tạm thời để đến CLB Cerezo Osaka thi đấu. Tuy nhiên thông tin này không đúng sự thật vì thực tế thứ Văn Lâm nhận được chỉ là thư điện tử từ FIFA cho phép Văn Lâm được tiếp xúc, gặp gỡ và thương thảo với CLB khác trong quá trình tranh chấp với Muathong United.

M.U tống khứ thành công "danh hài": Theo Sky Sports, Lingard đã từ chối chuyển đến Newcastle và West Brom để đầu quân cho West Ham đến khi mùa giải kết thúc. Tiền vệ người Anh dự kiến kiểm tra y tế tại Manchester trước khi tới London để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

Thông tin bất ngờ trong vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm; Ronaldo bị điều tra vì vi phạm dịch Covid-19 - Ảnh 4

HLV Pochettino khẳng định sẽ mua được MessiCũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS, khi được hỏi: "Liệu ông có muốn Messi trong đội hình của mình?", ông Pochettino nói rằng: “Bất cứ HLV nào trên thế giới cũng đều muốn có những cầu thủ tầm cỡ (như Messi) trong đội hình của mình. Câu hỏi này gần như đã nói lên tất cả ý nghĩa rồi. Tuy nhiên, nếu tôi nói thẳng ra, rõ ràng sẽ không hay, dễ gây tranh cãi và cả sự thiếu tôn trọng”.

Ronaldo bị cảnh sát điều tra: Nguồn tin của Corriere dello Sport cho biết, cảnh sát Italia đang điều tra Cristiano Ronaldo về việc vi phạm các quy tắc phòng chống dịch Covid-19 để chiều lòng bạn gái Georgina Rodriguez. Lý do là bởi CR7 đã dẫn bạn gái đi hưởng sinh nhật ở khu du lịch Courmayeur (vùng Valle d’Aosta), cách thành phố Turin (vùng Piedmont) khoảng 150 km. Nhưng hiện tại, chính phủ Italia đang cấm người dân di chuyển giữa các vùng cho đến ngày 15/2/2021 để phòng chống dịch COVID, trừ khi có lý do công việc và sức khỏe quan trọng được chính quyền chấp thuận.

Thông tin bất ngờ trong vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm; Ronaldo bị điều tra vì vi phạm dịch Covid-19 - Ảnh 5

Lampard nhắn tin cho Tuchel: Tân HLV của Chelsea, Thomas Tuchel vừa tiết lộ nhận được tin nhắn của Frank Lampard. “Sự tôn trọng đó càng lớn hơn khi tôi nhận được tin nhắn từ Lampard. Cậu ấy đã gửi tin nhắn chúc tôi may mắn và hẹn gặp tôi một ngày nào đó. Chelsea đã làm việc rất rõ ràng, rằng tôi không phải là nguyên nhân khiến Lampard bị sa thải. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news