Tin mới

VTV mượn trend 'duyên phận' để gửi thông điệp phòng chống dịch, dân tình thích thú vì 'vựa muối' trứ danh

Thứ sáu, 29/01/2021, 21:05 (GMT+7)

Màn mượn thông điệp "duyên phận" đang nổi đình nổi đám những ngày qua để truyền tải thông điệp phòng chống dịch của VTV đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại ở Việt Nam, những thông điệp chung tay phòng chống dịch luôn được lan tỏa. Với VTV, nhà đài này lại chọn một góc nhìn khác để chuyển tải thông điệp vừa hài hước nhưng cũng vừa ý nghĩa đến cộng đồng.

VTV mượn trend 'duyên phận' để gửi thông điệp phòng chống dịch, dân tình thích thú vì 'vựa muối' trứ danh - Ảnh 1

Mượn trend "duyên phận" đình đám, đội ngũ BTV của VTV24 đã nhắn nhủ cả cộng đồng cùng chung tay chiến đấu với dịch bệnh. Thông điệp của VTV như sau:

Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân để cách ly.

Covid dành cả thanh xuân biến thể.

Chúng ta dành cả thanh xuân để xua đuổi chúng mà không hề suy nghĩ

Dương tính hay không là duyên phận

Nhưng chiến đấu là bắt buộc

Chẳng ai biết tương lai sau này

Dù tết nay có cách ly 14 hay 21 ngày

Thì cũng đừng quên rằng

Năm mới, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19'.

Trong thời điểm dịch Covid-19 1 lần nữa bùng phát tại Việt Nam người dân hoang mang vì không biết liệu có được an tâm ăn Tết hay không thì VTV đã nhanh chóng ổn định tinh thần mọi người với thông điệp 'I'M FINE'. (Tạm dịch: Cuối cùng chúng ta sẽ ổn thôi).

VTV mượn trend 'duyên phận' để gửi thông điệp phòng chống dịch, dân tình thích thú vì 'vựa muối' trứ danh - Ảnh 2

Ngay sau khi bản tin được chia sẻ, mạng xã hội đã tỏ ra rất hào hứng với thông điệp này. Nó không hề khô cứng, lại "dễ đi vào lòng người" hơn. Bên cạnh đó, thông điệp cũng truyền tải đầy đủ tinh thần chiến đấu và chiến thắng đại dịch, giống như Việt Nam đã từng trải qua trong những lần bùng dịch trước. 

Chuyển động 24h hay VTV24 được biết đến với tên gọi "vựa muối" do dân mạng đặt ra. Cũng là cập nhật tin tức thời sự nhưng đội ngũ BTV lại khéo léo lồng ghép các trend hiện nay và cũng không quên "cà khịa" đầy hài hước làm dân tình phải bật cười. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news