Tin mới

2 hot girl thị phi TikToker Lê Bống và Thanh Tâm 'bắp cần bơ' vô tình chạm mặt: Thái độ gây chú ý

Thứ ba, 29/12/2020, 17:00 (GMT+7)

2 nàng hot girl thị phi TikToker Lê Bống và Thanh Tâm 'bắp cần bơ' chạm mặt nhau tại một sự kiện, thái độ của cả hai dành cho nhau mới gây tò mò.

Vừa qua, tại một sự kiện, 2 nàng Hot girl thị phi là Tiktoker Lê Bống và Thanh Tâm 'bắp cần bơ' đã có dịp chạm mặt và xuất hiện chung một khuôn hình. Cả hai tỏ ra nhí nhố và tươi rói khi gặp nhau.

Chạm mặt nhau tại sự kiện, Lê Bống và Thanh Tâm vui vẻ chụp ảnh cùng. Ảnh internet

Đặc biệt, nhan sắc của Lê Bống và Thanh Tâm được khen là một chín một mười. Mặc dù Lê Bống hơn Thanh Tâm 5 tuổi nhưng vẫn trẻ trung không kém. Trong khi Thanh Tâm 'bắp cần bơ' diện bộ váy công chúa dịu dàng thì Lê Bống chọn bộ trang phục kín đáo, trẻ trung.

Đây cũng là lần hiếm hoi hai nàng TikToker thị phi này xuất hiện chung một khuôn hình và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lê Bống bị chỉ trích vì làm lố trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Cách đây chưa lâu, Lê Bống xuất hiện trên chương trình Nhanh như chớp đã gây nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt trang phục bó sát của Lê Bống khiến khán giả không khỏi 'đỏ mặt'.

Lê Bống có phần thể hiện bị cho là lố trên truyền hình. Tuy nhiên cũng nhờ vậy, hình ảnh cô nàng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội và lượt người theo dõi ngày càng tăng vọt.

Thị phi không kém Lê Bống, Thanh Tâm "trứng rán cần mỡ" mới đây cũng nhận không ít chỉ trích vì chiêu trò trên thảm đỏ. Xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival trong bộ sưu tập của NTK Hà Nhật Tiến, Thanh Tâm khiến tất cả phải nhắc tên vì sự cố "ngượng chín mặt".

Thanh Tâm 'trứng rán cần mỡ' bị cho là dàn dựng cú ngã 'kinh điển' trên sân khấu. Ảnh internet

Vừa bước ra khỏi sàn diễn, hot girl "trứng rán cần mỡ" đã không làm chủ được thăng bằng trên đôi giày cao gót và bị ngã. Dù vậy, Thanh Tâm vẫn bình tĩnh lấy lại thần thái để hoàn thành màn catwalk.

>> Xem thêm: Chỉ một khoảnh khắc quay lén đã 'phơi bày' quan hệ của Hà Tăng và chồng sau 11 năm cưới

Ngay sau đó, cư dân mạng đã bóc phốt cú ngã của Thanh Tâm là dàn dựng. Trước ồn ào, nàng hot girl "trứng rán cần mỡ" đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là sự cố.

Có thể thấy, năm 2020 là một năm đầy rẫy thị phi với hai nhân vật Tiktoker Lê Bống và Thanh Tâm. Cả hai liên tục có những phát ngôn vạ miệng và bị chỉ trích vì chiêu trò quá lố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news