Tin mới

Sự thật bức ảnh 'hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm phát tướng, nặng 70kg gây xôn xao mạng xã hội

Thứ hai, 07/08/2023, 10:55 (GMT+7)

Trần Thanh Tâm chia sẻ, vào thời điểm mới lớn, cô rất tự tin vì ngoại hình mập mạp. Tuy nhiên, giờ đây khi nhìn lại hình ảnh này cô lại thấy bản thân trông rất dễ thương. 

Tối 6/8, Hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm gây sốt mạng xã hội Tiktok khi lần đầu khoe ảnh từng nặng 70kg. "Tớ đã từng là một cô bé 70kg", hot girl sinh năm 2000 viết. Được biết, bức ảnh Trần Thanh Tâm nặng 70kg được chụp nhiều năm về trước, khi cô còn ở tuổi dậy thì. Lúc đó, trông hot girl 2k mũm mĩm với gương mặt đầy đặn cùng nụ cười xinh xắn.

Trần Thanh Tâm tự tin khoe ảnh thời còn nặng 70kg. Ảnh chụp màn hình.
Trần Thanh Tâm tự tin khoe ảnh thời còn nặng 70kg. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tại, ở tuổi 23, Trần Thanh Tâm là một cô gái xinh đẹp, dễ thương, vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Người đẹp cho biết, vào thời điểm mới lớn, cô rất tự tin vì ngoại hình mập mạp. Tuy nhiên, giờ đây khi nhìn lại hình ảnh này cô lại thấy bản thân trông rất dễ thương. 

Nhiều khán giả bất ngờ khi biết "quá khứ" của hot girl đình đám quê Gia Lai. Dưới phần bình luận, nhiều người liên tục hỏi cô bí quyết Giảm cân và được Trần Thanh Tâm phản hồi lại rất nhiệt tình.

"Chị à, bản thân em cũng là người đang muốn giảm cân thay đổi bản thân nên em thấy quá trình đó rất khó khăn vì thế chị đừng để ý những lời chê bai nhé". Trả lời tài khoản này, Trần Thanh Tâm viết: "Không sao đâu em, cuộc đời có bao lâu mà tiêu cực nhỉ, em cố lên nha".

"Chị cho em xin bí quyết với", tài khoản Ha_Phan hỏi. Ngay sau đó, Trần Thanh Tâm chia sẻ cách giảm cân của mình với fan: "Cố gắng nhảy dây 45p/1 ngày, ít ăn cơm trắng, ăn thức ăn, ăn nhiều rau và cá. Để tinh thần thoải mái là giảm liền à, Mình giảm được 5kg/tháng luôn". 

Trần Thanh Tâm của hiện tại. Ảnh FB Trần Thanh Tâm.
Trần Thanh Tâm của hiện tại. Ảnh FB Trần Thanh Tâm.

Trần Thanh Tâm nổi tiếng với những clip "thả thính" trên mạng xã hội, nhận về lượt xem "khủng". Những câu nói của cô luôn tạo trend cho giới trẻ và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, câu nói: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, chỉ cần cậu cơ" giúp Trần Thanh Tâm nổi đình đám với biệt danh "hot girl trứng rán". 

Tuy nhiên, theo thời gian, những clip tạo trend của cô gây ra nhiều tranh cãi khi một số cư dân mạng cho rằng, Trần Thanh Tâm quá điệu đà và các nội dung đều một màu. Sau khi nổi tiếng nhờ Tiktok, Trần Thanh Tâm lấn sân showbiz và tham gia đóng phim. Tuy nhiên, cô bị nhiều người phản đối vì trước đó có những phát ngôn gây sốc: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn những người thi 25, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn”.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Trần Thanh Tâm cũng trở thành tâm điểm chú ý khi những hình ảnh mặt mộc của cô được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy diện mạo thật của Hot Tiktoker không hoàn hảo như những hình ảnh do cô tự đăng tải. Bất chấp những ồn ào, thị phi, Trần Thanh Tâm vẫn là cái tên hot hút truyền thông khi liên tục được mời tham gia gameshow, trình diễn thời trang,... Năm 2022, cô đăng ký tham gia hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022). Đáng tiếc, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 30.

Sau thất bại tại Miss Fitness Vietnam 2022, Trần Thanh Tâm tiếp tục tham gia cuộc thi Miss Fabulous International 2022. Cuộc thi này chỉ có 9 thí sinh nhưng hot girl 2k vẫn ra về trắng tay.

Ảnh FB Trần Thanh Tâm.
Ảnh FB Trần Thanh Tâm.

Sau những ồn ào trên, Trần Thanh Tâm ngày càng trưởng thành hơn khi hạn chế phát ngôn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện làng giải trí. Phong cách thời trang của hot girl 2k cũng nhận được nhiều lời khen vì không gây phản cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Thanh Tâm