Tin mới

Miss Fabulous Thailand mở rộng độ tuổi tham dự lên 80

Thứ năm, 23/03/2023, 10:27 (GMT+7)

Miss Fabulous Thailand liên tục trở thành tâm điểm của fan sắc đẹp bởi khâu tổ chức "độc lạ".

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Miss Fabulous Thailand khiến fan sắc đẹp xôn xao khi thông báo mở rộng độ tuổi tham dự lên đến 80 tuổi từ mùa giải năm 2023. Đây được xem là số tuổi quy định chưa từng có trong lịch sử các đấu trường sắc đẹp.

Miss Fabulous Thailand thông báo mở rộng độ tuổi tham dự lên 80
Miss Fabulous Thailand thông báo mở rộng độ tuổi tham dự lên 80

Trên các diễn đàn sắc đẹp tại Việt Nam, chủ đề "Miss Fabulous Thailand mở rộng độ tuổi tham dự" được chia sẻ rầm rộ. Không ít ý kiến cho rằng việc cởi mở hơn trong vấn đề tuổi tác thể hiện tính nhân văn, bình đẳng của cuộc thi, bởi lẽ ai ai cũng muốn được thể hiện bản lĩnh của mình. Song cũng có nhận định Miss Fabulous Thailand đang câu kéo truyền thông bằng chiêu thức "giật gân".

Fan sắc đẹp bàn tán về quy định mới của Miss Fabulous Thailand
Fan sắc đẹp bàn tán về quy định mới của Miss Fabulous Thailand

Miss Fabulous Thailand là cuộc thi hoa hậu dành cho phụ nữ và người chuyển giới. Thí sinh đăng quang sẽ có cơ hội chinh chiến tại Miss Fabulous International. Dù "sinh sau đẻ muộn", song Miss Fabulous Thailand vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp nhờ những khâu tổ chức, quy định... độc lạ.

Đương kim Miss Fabulous Thailand là người đẹp chuyển giới Maeya Sunsun, cô đăng quang hôm 11/3 vừa qua. Cô sở hữu nét đẹp đặc biệt, không răng không tóc. Màn đăng quang của Maeya Sunsun đã phá vỡ mọi quy chuẩn của một beauty queen.

Đương kim Miss Fabulous Thailand - Maeya Sunsun
Đương kim Miss Fabulous Thailand - Maeya Sunsun
Miss Fabulous Thailand mở rộng độ tuổi tham dự lên 80 - Ảnh 1

Tại Việt Nam, đương kim Miss Fabulous Vietnam là "Hot girl trứng rán" Trần Thành Tâm. Ở mùa giải Miss Fabulous International 2023, Trần Thanh Tâm khiến fan sắc đẹp ngán ngẩm khi trình diễn thiếu chuyên nghiệp, thậm chí bị cho là "tấu hề". Cuối cùng, Trần Thanh Tâm ra về "tay trắng" dù cuộc thi sắc đẹp này chỉ có 9 thí sinh. Hiện chưa có thông tin về người kế nhiệm Trần Thành Tâm.

Đương kim Miss Fabulous Vietnam - 'hot girl trứng rán' Trần Thành Tâm
Đương kim Miss Fabulous Vietnam - "hot girl trứng rán" Trần Thành Tâm

Liên quan đến việc nới lỏng độ tuổi, vừa qua ban tổ chức Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) cũng đưa ra thông báo nâng mức giới hạn độ tuổi 32 thay vì 28 như trước đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news