Tin mới

Chỉ một khoảnh khắc quay lén đã 'phơi bày' quan hệ của Hà Tăng và chồng sau 11 năm cưới

Thứ ba, 29/12/2020, 16:13 (GMT+7)

Chỉ một khoảnh khắc quay lén đã đủ nói lên tất cả mối quan hệ và cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn sau 11 năm nên duyên vợ chồng.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn đã cùng tham gia một sự kiện. Tại đây, vợ chồng Hà Tăng đã bị "team qua đường" quay lén khoảnh khắc cực tình dành cho nhau.

Theo đó, khi đang đứng theo dõi chương trình, Tăng Thanh Hà đã nhẹ nhàng ngả đầu vào ông xã còn Louis Nguyễn thì mỉm cưởi hạnh phúc. Chỉ một cử chỉ nhỏ cũng đủ thấy sau 11 năm về chung một nhà, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào, lãng mạn như thời mới yêu.

11 năm nên duyên vợ chồng, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chưa một lần khiến công chúng thất vọng. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Hà Tăng còn là một người vợ khiến Louis Nguyễn phải say đắm vì có tài nội trợ vô cùng khéo.

Khoảnh khắc như ngôn tình của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn cực bắt mắt do chính tay mình chuẩn bị cho ông xã và các con. Không chỉ vậy, mỗi dịp gia đình hội tụ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đều tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon.

>> Xem thêm: Nghẹn ngào đôi lời nhắn nhủ cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho người em Hoài Linh

Sau hơn 1 thập kỷ ở bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã có hai nhóc tì một trai một gái vô cùng đáng yêu. Thời gian đầu, cả hai quyết định giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về hai con. Tuy nhiên, gần đây, "ngọc nữ màn ảnh nhỏ" đã thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh của hai nhóc tì.

Hơn 1 thập kỷ bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào và lãng mạn. Ảnh internet

Từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà bỗng rút lui khỏi showbiz để kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn vẹn trọn mọi việc từ chăm lo gia đình đến công việc và sự nghiệp riêng.

>> Xem thêm: Ảnh thời 'trẻ trâu' của vlogger Hậu Hoàng: Mái tóc huyền thoại của thế hệ 9x là đây

Hai con của Tăng Thanh Hà ngày càng đáng yêu. Ảnh internet

Sau khi hai nhóc tì cứng cáp, Tăng Thanh Hà cũng chịu khó xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Bên cạnh đó, bà xã Louis Nguyễn cũng nhận lời tham gia một số sự kiện trong showbiz. Sự trở lại của Hà Tăng dù là ít ỏi nhưng cũng đủ khiến fan thỏa mãn vì được ngắm nhìn thần tượng của mình hoạt động sau thời gian "ở ẩn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news