Tin mới

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn khoe ảnh du lịch, dân tình ngưỡng mộ với 1 chi tiết

Thứ hai, 04/12/2023, 20:10 (GMT+7)

Sau hơn 1 thập kỷ kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tình cảm ngày càng ngọt ngào, mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh cùng ông xã Louis Nguyễn leo núi. Được biết, cặp vợ chồng đang có chuyến du lịch nước ngoài. Bên cạnh việc dành thời gian thưởng thức ẩm thực, vợ chồng Tăng Thanh Hà còn cùng nhau ngắm cảnh, leo núi.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trong chuyến du lịch mới đây. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trong chuyến du lịch mới đây. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, cả hai ăn vận khỏe khoắn, cùng nở trên môi nụ cười rạng ngời đầy hạnh phúc. Đặc biệt, dân tình phát hiện ra cả hai có một thói quen không thay đổi suốt nhiều năm qua là mỗi khi chụp ảnh chung đều nắm tay hoặc ôm eo, khoác vai nhau thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng nhưng đầy sâu sắc. Chỉ với một hành động nhỏ, dân tình đã hiểu được tình cảm ngọt ngào mà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn dành cho nhau suốt nhiều năm qua, nhiều lời ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng đã được gửi đến.

Khoảnh khắc cực tình cảm của vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc cực tình cảm của vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà từng là cái tên đình đám của màn ảnh Việt khi sở hữu vẻ đẹp cuốn hút đến lạ cùng với đó là khả năng diễn xuất được đánh giá ấn tượng. Cô từng là nhân tố giúp cho nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đạt được thành công vang dội. Ở thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, Tăng Thanh Hà bất ngờ rời khỏi showbiz để kết hôn và làm người vợ tào khang.

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn khoe ảnh du lịch, dân tình ngưỡng mộ với 1 chi tiết - Ảnh 1
 
Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn khoe ảnh du lịch, dân tình ngưỡng mộ với 1 chi tiết - Ảnh 2
 
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đầy tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đầy tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của các con mình. Bên cạnh đó, những hình ảnh tình cảm bên ông xã Louis Nguyễn và cuộc sống hôn nhân trong gia đình hào môn cũng đã được nữ diễn viên chia sẻ nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news