Tin mới

Vợ trâm anh thế phiệt của Phan Thành xuất hiện bên chồng, cư dân mạng soi ra chi tiết lạ trên cơ thể

Thứ ba, 29/12/2020, 14:52 (GMT+7)

Xuất hiện bên Phan Thành, Primmy Trương bị cư dân mạng soi ra chi tiết lạ rộ lên tin đồn đang mang thai.

Mới đây, thiếu gia Phan Thành xuất hiện cùng vợ trâm anh thế phiệt Primmy Trương trong một sự kiện.

Trong ảnh, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra nhiều thay đổi của Primmy Trương sau lễ đính hôn với Phan Thành. Theo đó, bà xã Phan Thành diện chiếc váy rộng, phần bụng nhô ra như đang mang thai. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Primmy Trương cũng có phần bầu bĩnh hơn, đi giày bệt.

Primmy Trương lộ vòng 2 lùm xùm như đang mang thai. Ảnh internet

Qua những chi tiết đó, cư dân mạng đặt nghi vấn Primmy Trương đang mang thai và chuyện cả hai nhanh chóng đính hôn là vì đã dính bầu. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Primmy Trương là tiểu thư lá ngọc cành vàng chính hiệu. Cô nàng tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, con gái Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP). Đây được mệnh danh là trường dành cho con nhà giàu tại nước ta. Mẹ của Primmy Trương từng là giám khảo chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017.

Phan Thành và tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt Primmy Trương trong lễ đính hôn. Ảnh internet

Trước khi trở thành vợ chồng của nhau, Phan Thành và Primmy Trương cũng đã không ít lần gặp giông tố, hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp.

>> Xem thêm: Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thi nhau 'bóc phốt' con người thật của Khánh Vân giữa ồn ào

Phan Thành nổi tiếng là thiếu gia giàu có, đào hoa trong giới. Vị đại gia này là chủ sở hữu của những chiếc siêu xe đắt tiền, có những cái là độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Trước đây, Phan Thành từng suýt làm chồng của Midu. Cặp đôi đã chính thức đính hôn chờ ngày tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, sau đó, Midu đã bất ngờ hủy hôn. Lý do được cho là từ phía Phan Thành không chung thủy. Cùng thời điểm đó, Hot girl Cà Mau Thúy Vi tung loạt tin nhắn được Phan Thành tán tỉnh, tặng quà. Điều này càng khiến cư dân mạng cho rằng Phan Thành lăng nhăng khiến Midu hủy hôn.

Trong khi Phan Thành đã trở thành chồng người ta thì Midu vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Nữ diễn viên dành thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news