Tin mới

Trong khi Phan Thành có bước ngoặt cuộc đời thì Midu thừa nhận có một năm đầy áp lực, sóng gió

Chủ nhật, 27/12/2020, 06:30 (GMT+7)

Nhìn lại năm qua, Midu thừa nhận nhiều chuyện trong cuộc sống khiến cô gặp nhiều áp lực, căng thẳng tột độ.

Trong những ngày cuối năm, Midu đã dành riêng cho mình một khoảng thời gian để nhìn lại những gì đã xảy ra trong một năm qua. Trong chia sẻ mới nhất của người đẹp, những dòng tâm trạng, tiết lộ về một năm mất nhiều hơn được nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Midu thừa nhận bản thân gặp nhiều áp lực trong năm qua

Theo đó, Midu cho biết cô có một cuối năm đầy bận rộn, công việc khiến nữ diên không có Giáng sinh và thậm chí là stress, muốn phát điên. Những lúc này, cô thường khép mình trong một căn phòng mà bản thân tự vẽ ra và điềm tĩnh ngẫm lại về mục tiêu cuộc đời, về những chuyện đã xảy ra.

Quan trọng nhất với Midu ở những thời điểm áp lực này việc vượt qua được những tiêu cực đang xảy đến để có thể vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Bên dưới lời chia sẻ này, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Midu. Mọi bình luận đều mong cô nhanh chóng vượt qua được những áp lực cuộc sống và có được nhiều may mắn trong năm mới.

Midu vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân thời gian vừa qua

Vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài giỏi của làng giải trí Việt. Ở tuổi 31, Midu thành công trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, giảng dạy, hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Midu vẫn luôn là sao nữ có đời tư sạch nhất showbiz.

Midu từng được biết đến là vị hôn thê của thiếu gia Phan Thành. Cả hai gần về chung một nhà thì bất ngờ Midu phát hiện Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với hotgirl Thúy Vi sau đó cô nàng đã hủy hôn. Vừa qua, Phan Thành cũng đã làm lễ đính hôn với bạn gái Primmy Trương sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi cũng sẽ nhanh chóng tổ chức hôn lễ trong thời gian tới.

Phan Thành và bạn gái Primmy Trương vừa đính hôn cách đây ít tuần

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu vẫn lẻ bóng và chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù có nhiều người 'thả thính' như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, Chi Dân,...nhưng Midu vẫn phủ nhận và khẳng định mình vẫn độc thân và không thích gán ghép với ai cùng những chuyện cũ đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news