Tin mới

2NE1 lưu luyến khi kết thúc buổi trình diễn tại Việt Nam

Thứ hai, 11/08/2014, 17:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhóm nhạc tài năng xứ Hàn 2NE1, lần thứ 2 quay trở lại Việt Nam với 20 ca khúc ấn tượng cho các fan tại TP. HCM. Nhưng sau khi chương trình kết thúc, 4 cô gái 2NE1 đã quay về Hà Quốc khi trên tay vẫn cầm chiếc nón lá với tình cảm lưu luyến tại Việt Nam.

 

(Tinmoi.vn) Nhóm nhạc tài năng xứ Hàn 2NE1, lần thứ 2 quay trở lại Việt Nam với 20 ca khúc ấn tượng cho các fan tại TP. HCM. Nhưng sau khi chương trình kết thúc, 4 cô gái 2NE1 đã quay về Hà Quốc khi trên tay vẫn cầm chiếc nón lá với tình cảm lưu luyến tại Việt Nam.

So với chương trình live concert trước đây, lần này 2NE1 đã chuẩn bị rất kĩ và mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong chương trình gửi tặng người hâm mộ Việt Nam. Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi, các fan vô cùng hào hứng và cổ vũ hết mình cho các tiết mục biểu diễn của 2NE1. 

Hàng loạt hit khủng của nhóm đã được thể hiện trên sân khấu như: Come back home, I don't care, Do you love me... 4 cô gái 2NE1 đã đem đến những cảm xúc chân thực nhất cho tất cả khán giả. Đặc biệt những màn vũ đọa đẹp mắt được dàn dựng công phu khiến nhiều fan hâm mộ đứng tim.

4 cô gái mở màn bằng liên khúc những bài hit. Khả năng hát live của 2NE1 khiến fan chao đảo.Minzy xuất hiện với hình dáng eo thon cực sexy, Park Bom xinh đẹp rực rỡ, còn CL và Dara mạnh mẽ và cá tính trên sân khấu.

2NE1 lưu luyến khi kết thúc buổi trình diễn tại Việt Nam 


Không chỉ thể hiện các ca khúc hay, 2NE1 còn khiến các fan tại Việt Nam ngưỡng mộ hơn với sự giao lưu thân mật. Sau khi gửi lời chào fan bằng tiếng Việt, trưởng nhóm CL kêu gọi các fan vỗ tay cùng nhóm theo nhịp ca khúc hit Clap your hand. CL còn tự tay quay video ghi lại những khoảnh khắc cuồng nhiệt dưới khán đài khi nhóm thể hiện bản hit Lonely. Họ cũng thể hiện những động tác, cử chỉ đáng yêu vốn là "thương hiệu" của các sao Hàn. Dara, chị cả của nhóm, nhiệt tình dành những lời ca ngợi sự đáng yêu của fan Việt cũng như hương vị thơm ngon của các món ăn truyền thống Việt Nam. Trước khi chia tay khán giả, họ bày tỏ nguyện vọng muốn đến Việt Nam lần nữa.

2NE1đã đưa đến cho khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự lắng đọng trong tiếng đàn guitar mộc mạc cho đến cuộn trào cảm xúc trong những màn trình diễn bốc lửa cùng vũ đoàn.Tình cảm của khán gải Việt Nam đã khiến 4 cô gái 2NE1 cảm động, đặc biệt khi các fan ruột hô hào nồng nhiệt với tấm bảng phát sáng "We are home", thay lời nhắn nhủ, fan Việt và 2NE1 sẽ mãi mãi là người một nhà.

Khi tới sân bay Hàn các cô gái đã chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân của mình : “2NE1 về đến Hàn rồi này, Dara có vẻ thích nón lá, ôm theo từ Việt Nam sang Hàn Quốc luôn”.Tình cảm này của 2NE1 đã được các fan của Việt Nam chia sẻ rất tình cảm và yêu mến. Đặc biệt, cô ca sỹ Dara cũng khiến nhiều fan nức lòng khi công khai cảm ơn khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt trên trang cá nhân sau đêm diễn tối qua. Cô viết: "Cảm ơn Blackjack Vietnam! We love you" ("Cảm ơn Blackjack Vietnam! Chúng tôi yêu các bạn"). 

Với những màn trình diễn tuyệt vời cả về nội dung và hình thức của các cô gái 2NE1 đã khiến khán giả Việt Nam mong có một ngày sẽ được gặp lại 2NE1 trong một buổi trình diễn lớn hơn nữa, hoành tráng hơn nữa.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news