Tin mới

Theo phong thủy xưa có 4 việc ngăn quý nhân, chặn tài lộc nhưng rất nhiều người phạm phải

Thứ tư, 06/12/2023, 15:55 (GMT+7)

Người xưa rất coi trọng phong thủy và những người am hiểu thường không bao giờ phạm phải 4 đại kỵ dưới đây.

Phong thủy trong nhà tốt sẽ chú ý đến sự hòa hợp, tương thích và thích hợp giữa con người và môi trường. Điều này không chỉ thể hiện trong việc trang trí nhà cửa đẹp mà còn phản ánh qua một loại không khí vô hình, có nghĩa là con người và môi trường tương hợp với nhau, con người sống ở đó cảm thấy hạnh phúc về thể chất và tinh thần. 

Vì vậy, người ở cần chú trọng vào việc nuôi dưỡng tinh thần, năng lượng và tâm hồn, Phong thủy ngôi nhà nên chú ý đến sự thống nhất giữa thiên nhiê nvà con người.  Điều này giúp người ta không chỉ có tài lộc tốt, sự nghiệp phồn thịnh mà còn có mối quan hệ tốt với quý nhân, đồng thời dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh.

Theo phong thủy, chúng ta không nên làm 4 việc sau đây kẻo ngăn quý nhân, chặn tài lộc:

Phơi quần áo bên trái cửa chính

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Thông thường, bên trái cửa chính được coi là hướng của quý nhân, thường đại diện cho những người mà bạn ít gặp, không thân thiết, xa lạ, bất ngờ. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên phơi quần áo ở bên trái cửa nhà, hay thậm chí là chất đống đồ đạc ở vị trí này, mùi hôi và độ ẩm từ những đồ vật đó có thể làm trở ngại cho sự phồn thịnh và vận may của bạn, khiến bạn mất đi tình cảm với quý nhân trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Đặt bếp ở hướng Tây Bắc

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Trong học phong thủy, ngôi nhà được chia thành tám hướng theo bát quái. Hướng Tây Bắc tượng trưng cho cấp trên, người lãnh đạo và quý nhân, thuộc ngũ hành Kim. Vì vậy, vị trí hướng Tây Bắc của ngôi nhà không thích hợp để đặt những vật thuộc hành Hòa như bếp, lò sưởi hoặc những vật màu đỏ. Nếu phạm phải, nó sẽ tạo thành Hỏa khắc Kim, ảnh hưởng đến tình cảm của người trong gia đình với quý nhân.

Điều này còn ám chỉ rằng trong cuộc sống hàng ngày, khi bạn cần sự giúp đỡ từ quý nhân, họ có thể bận rộn với công việc và không thể cung cấp sự hỗ trợ.

Treo gương phía sau ghế sofa

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Việc đặt sofa tựa vào tường mang ý nghĩa của sự an toàn và độ chắc chắn. Nếu bạn đặt một tấm gương lớn ở phía sau ghế sofa để tăng không gian cho căn phòng, điều này có thể tạo cảm giác không gian phía sau trống rỗ, bức tường vững chắc sẽ trở thành bức tường ảo, sự hỗ trợ về mặt nghề nghiệp và vận may của gia chủ sẽ giảm đi.

Đặt máy chạy bộ trong phòng làm việc

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Phòng làm việc là nơi để học tập và thiền định, không nên đặt các thiết bị tập thể dục như máy chạy bộ ở đây. Điều này có thể làm cho không khí trong phòng học trở nên không ổn định, dễ dàng làm mất đi năng lượng tích cực và hỗ trợ từ quý nhân xung quanh. Nên đặt tượng Văn Xương tại vị trí bàn làm việc để có thể kích thích sự thông minh, giúp việc học tập và sự nghiệp của bạn diễn ra thuận lợi, và cũng hỗ trợ trong việc thăng tiến và tăng lương.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thủy quý nhân