Tin mới

3 con gái bị xâm hại bởi người quen, mẹ phẫn uất bởi hình phạt mà tên “ác quỷ đội lốt người” phải gánh

Chủ nhật, 08/04/2018, 20:58 (GMT+7)

Người mẹ Scotland đau đớn thừa nhận rằng hắn ta là tên ác quỷ hiện thân và đã hủy hoại cuộc đời của ba đứa trẻ mà cô hết mực yêu thương trong suốt 10 năm.

Người mẹ Scotland đau đớn thừa nhận rằng hắn ta là tên ác quỷ hiện thân và đã hủy hoại cuộc đời của ba đứa trẻ mà cô hết mực yêu thương trong suốt 10 năm.

Vào giữa tháng 3/2018, Gordon Ramsay, 46 tuổi đến từ Glenmavis, Airdrie, Scotland đã bị kết án 4 năm tù vì lạm dụng 3 bé gái trong suốt 10 năm. Đối mặt với tên ác quỷ trên toà, mẹ của những đứa trẻ được giấu tên đến từ Inverclyde, Scotland căm phẫn cho biết: “Đứa con gái 8 tuổi của tôi đã bị tổn thương bởi những gì đã xảy ra và khiến nó muốn tước đi cả mạng sống của mình. Người đàn ông mà chúng tôi biết trong nhà thờ đã khiến chúng tôi hoàn toàn suy sụp. Mọi người đều nghĩ rằng hắn ta là người tốt bụng và đáng kinh nhưng không phải như thế”.

3 con gái bị xâm hại bởi người quen, mẹ phẫn uất bởi hình phạt mà tên “ác quỷ đội lốt người” phải gánh - Ảnh 1.

Gordon Ramsay, 46 tuổi đến từ Glenmavis, Airdrie, Scotland đã bị kết án 4 năm tù vì lạm dụng 3 bé gái trong suốt 10 năm. (Ảnh: Internet)

Người mẹ nói rằng cô không hề hay biết sự lạm dụng đang diễn ra cho đến khi đứa con gái tâm sự với cô. “Sau khi đi làm về, con gái tôi lúc đó 7 tuổi đã tâm sự với tôi rằng “Con không thích khi ông ấy chạm vào chỗ đó” và diễn tả cho tôi hành động ghê tởm ấy. Tôi hoàn toàn bị sốc khi biết rằng đó không chỉ một lần mà là rất nhiều lần. Cơn thịnh nộ của toi lúc đó như dâng trào. Tôi đã vào bếp và nhặt cây kéo, tôi tự hỏi nếu ông ta đi ngang qua vào lúc đó thì chắc chỉ có thượng đế biết chuyện gì sẽ xảy ra. Lúc đó, tôi chẳng thể suy nghĩ được gì, chỉ thấy máu trong người mình cứ sôi lên từng cơn một”, người mẹ chia sẻ.

Người phụ nữ sau đó đã đưa con gái đến cảnh sát và cô bé phải chịu cuộc kiểm tra sức khỏe pháp y. Đau đớn khi cô lại biết đứa con gái lớn, bây giờ là 16 tuổi cũng nói rằng từng bị tên Gordon lạm dụng và đứa con gái còn lại từng có thời gian một mình bên Gordon cũng là nạn nhân.

Người mẹ nói: “Đây là người đàn ông mà họ từng yêu quý nhưng hắn đã làm tổn thương họ theo cách tồi tệ nhất. Cảnh sát đã lấy đồ lót và khăn trải giường để làm xét nghiệm. Tôi không biết hắn ta đang làm gì, tôi nghĩ rằng hắn là người đàn ông đàng hoàng. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng hắn lại như thế này. Hắn ta không tỏ ra hối tiếc và không biết tội lỗi của mình gây ra với những đứa trẻ".

3 con gái bị xâm hại bởi người quen, mẹ phẫn uất bởi hình phạt mà tên “ác quỷ đội lốt người” phải gánh - Ảnh 2.

Ban đầu, Gordon Ramsay phủ nhận cáo buộc nhưng sau đó đã nhận tội ác của mình. (Ảnh: Internet)

Gordon Ramsay đã lạm dụng hai đứa bé từ tháng 6/2008 đến tháng 11/2010. Từ tháng 12/2010 đến tháng 10/2013, hắn cũng lạm dụng đứa bé thứ 3 theo cách tương tự. Hắn đã thực hiện hành vi đồi bại tại những nơi khác nhau ở Greenock, Scotland. Ban đầu, hắn phủ nhận về cáo buộc của cảnh sát nhưng sau đó đã nhận tội. Người mẹ đã có mặt trước tòa để chứng kiến sự tuyên án, tuy nhiên con số 4 năm tù giam đã khiến cô vô cùng bức xúc.

Cô nói: “Hắn không tỏ ra hối hận. Tôi mong rằng hắn sẽ phải chịu đựng đau đớn mỗi ngày. Một vài năm tới, hắn sẽ được tại ngoại nhưng các con của tôi phải sống với những vết thương đau đớn này suốt đời. Tôi muốn mọi người hãy nhìn vào hắn để không cho phép hắn có cơ hội tiếp cận. Hắn là con ác quỷ nguy hiểm, tôi không nghĩ rằng việc ngồi tù sẽ khiến hắn thay đổi”.

(Nguồn: Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news