Tin mới

3 con giáp xui xẻo nhất tháng cuối cùng của năm, công việc bấp bênh, gia đình lục đục

Thứ tư, 30/11/2022, 09:46 (GMT+7)

Trong tháng cuối cùng của năm 2022 dương lịch, có 3 con giáp xui xẻo, hay gặp sự cố ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ

Tháng 12/2022, công việc sẽ không được như ý của người tuổi Tỵ. Quá nhiều  việc phải làm khiến họ bị stress, kiệt sức. Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ thời điểm này chính là đừng bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Chỉ cần bản thân nỗ lực thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ngoài ra, tuổi Tỵ tháng tới dễ gặp tiểu nhân, phải cạnh tranh gay gắt trong công việc. Để đối diện với mọi tình huống, tuổi Tỵ nên có kế hoạch dự phòng. Sau khi hoàn thành mỗi việc, các bạn nên nhìn nhận và đánh giá lại để rút kinh nghiệm. 

Không chỉ xui về công việc, tuổi Tỵ còn trục trặc trong chuyện gia đình, tình cảm. Những lúc vợ chồng lục đục, tốt nhất là tuổi Tỵ không nên nóng nảy kẻo đẩy mọi chuyện đi xa hơn.

Tuổi Ngọ

Tháng 12 này cũng là tháng không may mắn cho tuổi Ngọ. Sự nóng nảy, cực đoan của bạn không những làm hỏng chuyện mà còn khiến người xung quanh khó chịu. Rất có thể tính cách như vậy sẽ khiến tuổi Ngọ vô tình đắc tội tiểu nhân, khó khăn chồng khó khăn.

Nếu là người làm ăn kinh doanh, tuổi Ngọ nên cẩn trọng khi đưa ra quyết định. Bạn đừng vì món lợi bày ra trước mắt mà vội mừng. Việc kiểm chứng thông tin, tìm hiểu đối tác là hết sức cần thiết bởi không ai lường trước được những nguy nan nào đang chờ bạn đằng sau những “miếng pho mát”.

3 con giáp xui xẻo nhất tháng cuối cùng của năm, công việc bấp bênh, gia đình lục đục
3 con giáp xui xẻo nhất tháng cuối cùng của năm, công việc bấp bênh, gia đình lục đục

Không chỉ trắc trở trong công việc, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cuối năm cũng không như ý. Hai vợ chồng cần chia sẻ thẳng thắn với nhau để tránh hiểu lầm. Những người tuổi Ngọ còn độc thân lại dễ bị kéo vào những mối quan hệ phức tạp. Rất có thể bạn sẽ gặp phải những người không nghiêm túc, chỉ muốn vui chơi qua đường.

Tuổi Mùi

Bước sang tháng mới tuổi Mùi có thể sẽ rất đau đầu vì kế hoạch đề ra không theo ý mình. Những người làm công ăn lương dễ đắc tội với người khác do tính nóng nảy, cái tôi cao. Bạn cần cẩn thận trong công việc, đề phòng tiểu nhân gây rối.

Còn người tuổi Mùi làm kinh doanh thì đừng tham cái lợi trước mắt. Làm việc chăm chỉ, chắt chiu từng đồng lúc này là điều tốt nhất cho bạn. Nếu ham mở rộng quy mô kinh doanh thì cẩn thận mất cả chì lẫn chài.

Về chuyện tình cảm, tuổi Mùi cũng trải qua nhiều lục đục như vợ chồng bất hòa, dễ có người thứ 3. Người độc thân lại dửng dưng với chuyện tìm kiếm nửa kia nên tình trạng này sẽ kéo dài.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news