Tin mới

4 con giáp tâm tốt, miệng hỗn khiến những người xung quanh xa lánh

Thứ hai, 28/11/2022, 10:19 (GMT+7)

Những con giáp này được đánh giá là có tâm địa tốt, tuy nhiên họ lại thường xuyên vạ miệng vì không biết nói lời hoa mỹ.

Tuổi Sửu

Theo Tử vi, người tuổi Sửu rất tốt bụng. Họ làm gì cũng quang minh chính đại, luôn giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, khi gặp phải chuyện gì đó, tuổi Sửu thường có quan điểm phiến diện, làm mất lòng người. Những chú trâu có thói quen thật thà, có sao nói vật, không biết quan sát sắc mặt người nghe nên có thể đắc tội với nhiều người.

Điều đáng buồn hơn nữa là chỉ số EQ của tuổi Sửu thực sự tệ. Họ không biết bản thân vạ miệng, lại không cảm nhận được sự thay đổi thái độ của những người xung quanh. Chỉ đến khi người ta né tránh mình, tuổi Sửu mới nhận ra sự khác thường và tự vấn bản thân. Lời khuyên dành cho các chú trâu là hãy thay đổi thói quen nói không suy nghĩ của mình ngay.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cũng nằm trong top con giáp tốt bụng nhưng dễ bị ghét, lý do không ngờ đó là họ muốn can dự vào mọi chuyện. Dù là chuyện công hay tư, đi đến đâu những chú hổ bá đạo cũng muốn xen vào. Đây chính là lý do họ bị ghét rất nhiều và những người xung quanh cũng có ấn tượng không tốt.

Ngoài ra, người tuổi Dần còn hay nói ra những lời mang tính sát thương cao. Họ luôn coi mình là tâm điểm của vũ trụ và không để tâm đến cảm nhận của người khác. Điều này làm hình ảnh của tuổi Dần trong mắt những người xung quanh thực sự rất tệ.

4 con giáp tâm tốt, miệng hỗn khiến những người xung quanh xa lánh
4 con giáp tâm tốt, miệng hỗn khiến những người xung quanh xa lánh

Tuổi Thìn

Khác với 2 con giáp trên, tuổi Thìn dù tâm tốt nhưng lại khiến mọi người khó chịu vì nhiệt tình thái quá. Họ rất thích ra tay giúp đỡ mọi người, hành hiệp trượng nghĩa nhưng điều này nhiều khi làm đối phương khó chịu.

Không những vậy, tuổi Thìn còn hay hành động cảm tính, làm gì cũng theo ý bản thân chứ không thèm hỏi ý kiến đối phương. Do đó, kể cả việc họ làm là tốt nhưng người khác không cần thì nó cũng là việc thừa. Tính này của tuổi Thìn sẽ khiến những đối tượng được họ giúp đỡ cảm thấy tự ti. Theo thời gian, con giáp này sẽ bị mọi người xa lánh.

Tuổi Tuất

Theo tử vi, tuổi Tuất cũng là một con giáp khá tốt, họ không có tật xấu gì lớn. Tuy nhiên, những chú chó có một khuyết điểm là khi người khác gặp chuyện không vui, họ sẽ “chen miệng” vào. Lời nói không đúng lúc, đúng chỗ sẽ làm tổn thương đối phương. Và tất nhiên, tuổi Tuất sẽ bị đánh giá là “vô duyên”.

Theo thời gian, các mối quan hệ của tuổi Tuất sẽ mờ nhạt dần, khó tìm được người thật lòng với mình. Tuổi Tuất hiểu tình xấu của mình nhưng lại khó thay đổi bản chất. Họ coi đó không phải vấn đề lớn, cũng không coi trọng cái nhìn của người khác. Lời khuyên dành cho những người này chính là hãy “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” để không làm mất lòng người nghe.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news