Tin mới

3 diễn viên châu Á cùng qua đời ở tuổi 36 chỉ trong 3 ngày

Thứ tư, 16/09/2020, 17:16 (GMT+7)

Oh In-hye của Hàn Quốc, Ashina Sei của Nhật Bản và Alien Huang (Hoàng Hồng Thăng) của Đài Loan đều qua đời một cách bí ẩn. Điều trùng hợp, cả 3 nghệ sĩ này đều 36 tuổi.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Oh In-hye

Oh In-hye qua đời vì ngừng tim tại một bệnh viện Hàn Quốc tối 14/9. Trước đó, một người bạn đã tìm thấy nữ diễn viên sinh năm 1984 bất tỉnh tại nhà riêng ở Incheon, Hàn Quốc. Cô được đưa đến bệnh viện ĐH Inha và có thời điểm được thông báo là đang phục hồi.

Nguyên nhân tử vong của Oh In-hye chưa được công bố và cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ ngôi sao này đã tự tử.

"Chúng tôi không tìm thấy lý do gì để nghi ngờ đây là án mạng, không có dấu hiệu cho thấy có người đột nhập vào nhà cô Oh. Có vẻ cô ấy đã có lựa chọn cực đoan", cảnh sát tuyên bố và xác nhận nữ diễn viên bị bệnh trầm cảm.

Oh In-hye ra mắt vào năm 2011 trong bộ phim "Sin of A Family". Thời điểm đó cô bị dính tai tiếng khi ăn mặc hở hang đến dự lễ trao giải. Sau đó, Oh giải thích mình mới gia nhập làng giải trí nên tủ quần áo còn hạn chế.

Cô xuất hiện trong bộ phim "Red Vacance, Black Wedding" nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Gần đây, nữ diễn viên đóng vai chính trong phim truyền hình "539 Yeonnam-dong".

Oh In-hye mới ra mắt kênh YouTube với các video về mẹo làm đẹp và thời trang, đồng thời hợp tác trong ca khúc "Sorry" song ca cùng ca sĩ Nautilus.

Nữ diễn viên Nhật Bản Ashina Sei

Ashina Sei, nữ diễn viên nổi tiếng của truyền hình Nhật Bản được tìm thấy qua đời tại căn hộ của mình ở Tokyo vào ngày 14/9. Cả cảnh sát Tokyo và công ty của cô đều xác nhận nữ diễn viên đã tự tử.

Nữ diễn viên 36 tuổi sinh tại tỉnh Fukushima, chuyển đến Tokyo khi còn thiếu niên và sớm trở thành người mẫu thời trang. Cô ra mắt năm 2002 trong bộ phim chiếu mạng của TBS  “The Tail of Happiness”.

Đánh bại gần 800 ứng viên, Ashina được chọn vào vai chính trong bộ phim lịch sử "Silk" do Nhật Bản, Canada và Ý hợp tác sản xuất.

Cô đã tham gia vào nhiều tác phẩm ăn khách và trở thành ngôi sao sáng trong ngành giải trí xứ sở hoa anh đào. Ashina là cái tên mới nhất trong danh sách các nghệ sĩ Nhật Bản tự tử. Nam diễn viên Haruma Miura cũng có lựa chọn cực đoan hồi tháng 7, ngôi sao chương trình twhcj tế Hana Kimura cũng ra đi vào tháng 5.

Không có bức thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại căn hộ của Ashina và vẫn chưa biết được nguyên nhân khiến cô làm như vậy. Thi thể cô được em trai phát hiện sau khi gia đình không thể nhắn tin, gọi điện cho nữ diễn viên vào ngày 13/9.

Nghệ sĩ Đài Loan Hoàng Hồng Thăng

Người dẫn chương trình kiêm diễn viên, ca sĩ Đài Loan Hoàng Hồng Thăng được tìm thấy qua đời ở tuổi 36 tại nhà riêng thuộc quận Beitou, Đài Bắc vào ngày hôm nay, 16/9. Theo tờ Apple Daily, Hoàng Hồng Thăng trở về nhà vào khoảng 10h tối 15/9 và lúc đó không có ai ở nhà.

Khoảng 11h trưa ngày 16/9, bố Hoàng Hồng Thăng tìm anh ăn trưa thì phát hiện con trai đã chết ở hành lang gần phòng tắm. Trên đầu nạn nhân có vết thương, máu bám trên sàn nhà.

Khi tới hiện trường, cảnh sát không phát hiện thấy chất kích thích hay dấu hiệu vật lộn. Điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân qua đời vì trượt chân gần nhà tắm.

Hoàng Hồng Thăng từng hẹn hò với ca sĩ Dương Thừa Lâm, gần đây có quan hệ tình cảm với hoạt náo viên Đài Loan Wu Han-chun.

Trước đây, Hoàng Hồng Thăng từng là thành viên nhóm nhạc Nhật - Đài HC3 năm 2002 và nhóm nhạc Đài Loan Cosmo năm 2003. Cả 2 nhóm đều đã tan rã.

Anh bắt đầu sự nghiệp dẫn chương trình cho show 100% Entertainment năm 2006 và được đề cử Người dẫn chương trình xuất sắc nhất tại giải Quả chuông vàng của Đài Loan năm 2015. Năm 2016, anh chuyển sang tập trung cho diễn xuất và ca hát. Hoàng Hồng Thăng từng góp mặt trong các phim "Din Tao: Leader Of The Parade" (2012), "Go! Crazy Gangster" (2016).

Như vậy, Hoàng Hồng Thăng là nghệ sĩ châu Á thứ 3 qua đời ở tuổi 36 chỉ trong 3 ngày qua. Nguyên nhân chính xác sự ra đi của họ chưa được biết đến nhưng rất có thể bắt nguồn từ những áp lực mà các nghệ sĩ phải chịu đựng khi sống trong giới giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news