Tin mới

Anh em Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài 'song kiếm hợp bích' tặng quà sinh nhật mẹ

Thứ ba, 15/09/2020, 21:20 (GMT+7)

Món quà sinh nhật đặc biệt của những người con nổi tiếng như Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài khiến bà Nguyễn Thị Lệ Phương ấm lòng.

Chiều 15/9, bữa tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho bà Nguyễn Thị Lệ Phương, mẹ ruột Danh hài Hoài Linh diễn ra tại nhà riêng, với sự góp mặt của những người anh em thân thiết như danh hài Chí Tài, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Anh em, bạn bè Hoài Linh hát tặng sinh nhật mẹ danh hài.

Để mừng mẹ tròn 84 tuổi, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cùng Mr Đàm đã hát tặng bà ca khúc "Bông hồng cài áo", nghệ sĩ Chí Tài ngẫu hứng đệm đàn ghi ta. Bà Lệ Phương vốn nổi tiếng là người đam mê ca hát, là người truyền lửa nghệ thuật cho các con nên chắc chắn, món quà tinh thần này vô cùng ý nghĩa với bà.

Mọi người đến mừng sinh nhật mẹ Hoài Linh.

Bà Lệ Phương có 8 người con trong đó danh hài Hoài Linh là con thứ 4, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ là con út. Năm 1990, hai vợ chồng bà sang Mỹ định cư nhưng đã trở về nước sinh sống được hơn 10 năm nay. Trong quá khứ, bà đã trải qua rất nhiều khó khăn để chăm lo cho gia đình và nuôi hai mẹ già.

Có con là người nổi tiếng nhưng bà Lệ Phương khá kín tiếng. Hai anh em nghệ sĩ Hoài Linh cũng ít khi chia sẻ thông tin về bố mẹ lên mặt báo. Bố mẹ nghệ sĩ luôn hết lòng ủng hộ các con hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news