Tin mới

3 điều quan trọng trên khuôn mặt, quyết định tính cách, số phận mỗi người

Thứ bảy, 15/10/2022, 21:32 (GMT+7)

Trong tử vi tướng số, người ta chia khuôn mặt thành 3 phần chính. Mỗi phần sẽ nói lên một điều về tính cách, số phận con người.

Có 3 điều quan trọng trên khuôn mặt mỗi người, quyết định nên tính cách, số phận cũng như cuộc đời.

1. Phần thượng đình

Theo Tử vi tướng số, thượng đình là phần từ chân tóc đến lông mày. Thượng đình là biểu trưng cho trí lực. Ở giữa thượng đình là chính quan, biểu trưng cho đường công danh, sự nghiệp của mỗi người. Hai bên trái, phải là nhật giác, nguyệt giác sẽ nói lên sức khỏe của bố mẹ, mối quan hệ giữa bố mẹ với người đó trong cuộc đời.

3 điều quan trọng trên khuôn mặt, quyết định tính cách, số phận mỗi người. Ảnh minh họa: Internet
3 điều quan trọng trên khuôn mặt, quyết định tính cách, số phận mỗi người. Ảnh minh họa: Internet

2. Phần trung đình

Trung đình là phần từ lông mày đến mũi. Đây là khu vực biểu trưng cho khí lực. Khi nhìn vào đầu mũi, ta sẽ đoán được tài vận của người đó. Nhìn sống mũi sẽ đoán được sự may mắn của một người trên con đường công danh, sự nghiệp. Hai bên gò má sẽ biểu trưng cho nghị lực của mỗi người.

3. Hạ đình

Hạ đình là khu vực từ mũi xuống đến cằm, nó biểu trưng cho phúc khí thời hậu vận. Nơi này còn biểu trưng cho các mối quan hệ khi chúng ta xem 2 bên quai hàm. Nhìn vào miệng, sẽ đoán được năng lực giao tiếp của một người. Hoặc nếu xem khu vực cằm thì sẽ biết được về điền sản, đất đai.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news