Tin mới

Đàn ông có 4 nét tướng này định sẵn cuộc đời vinh hoa, hôn nhân viên mãn

Thứ ba, 05/07/2022, 17:18 (GMT+7)

Đây là 4 nét tướng của người đàn ông vừa thành đạt trong công việc, vừa viên mãn trong hôn nhân.

Lông mày rậm, xương mày nhô

Đàn ông có lông mày rậm, xương mày nhô là những người có tính chất kiên trì khi theo đuổi mục tiêu. Một khi đã xác định muốn gì, những người này sẽ dùng mọi cách để đạt được mục đích và thành công.

Ngoài có ý chí tiến thủ, nét tướng lông mày rậm, xương mày nhô còn là biểu hiện của người có nhân duyên tốt đẹp, rất đào hoa.

Đầu mũi rủ, cánh mũi đầy đặn

Đàn ông có 4 nét tướng này định sẵn cuộc đời vinh hoa, hôn nhân viên mãn - Ảnh 1

Tướng mũi này cũng là biểu hiện của một người đàn ông có chí tiến thủ. Họ luôn khát khao nghiệp lớn, làm giàu. Chiếc mũi đầy đặn cũng là biểu hiện của một người biết tích lũy và quản lý tiền bạc. Các bạn có thể để ý rất nhiều vị tỷ phú, doanh nhân thành đạt có đầu mũi rủ và cánh mũi đầy đặn.

Tướng răng đều, hơi thu vào, cằm lõm

Những người đàn ông có hàm răng đều và hơi thu vào trong thường nói ít làm nhiều, dùng hành động để chứng minh, không thích sự lôi thôi rườm rà. Trong công việc, họ là người chu đáo, thận trọng nên rất dễ đạt được thành tựu.

Nếu anh ấy còn có thêm phần cằm hơi lõm thì đây là dấu hiệu của một chàng trai đào hoa. Anh ấy luôn toát ra sức hút khó cưỡng với phái nữ. 

Đàn ông có 4 nét tướng này định sẵn cuộc đời vinh hoa, hôn nhân viên mãn - Ảnh 2

Như vậy, một người đàn ông có cả 2 đặc điểm này trên mặt thì sẽ rất thành công trong công việc và viên mãn trong hôn nhân.

Tai có nốt ruồi

Nốt ruồi trên tai là tướng tốt. Người đàn ông sở hữu nét tướng này thường thông minh. Nếu nốt ruồi nằm ở giữa vành tai thì thường là người hiếu thảo, nằm ở dái tai thì sẽ sống thọ, thành công trong công việc. Nốt ruồi nằm trong tai là người có khả năng quản lý tài chính nhạy bén, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Ngoài ra, những người sở hữu nốt ruồi trên tai thường đào hoa, tình duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân êm ấm.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 5 nét tướng trên mặt người ít lộc, làm nhiều bao nhiêu cũng khó được hưởng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news