Tin mới

3 đồ vật kiêng kỵ để trong nhà để tránh gia đạo lục đục, hao tài tốn của, bệnh tật triền miên

Thứ sáu, 16/09/2022, 17:22 (GMT+7)

Đây là 3 đồ vật không nên để trong nhà vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, tư tưởng cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Cây khô và hoa héo

Chúng ta không nên để cây khô và hoa héo trong nhà. Theo quan niệm Phong thủy, cây thì phải xanh tươi, tươi tốt, hoa thì phải nở mới có sinh khí. Cây khô, hoa héo là mang tử khí. Để cây khô, hoa héo nhiều trong nhà dễ khiến cho tâm lý, tư tưởng của các thành viên không được tốt.

3 đồ vật kiêng kỵ để trong nhà để tránh gia đạo lục đục, hao tài tốn của, bệnh tật triền miên - Ảnh 1

Đặc biệt cây khô, hoa khô mà đặt trong khu vực thuộc cung hôn nhân, cung tình duyên của căn nhà thì còn không tốt cho cung này. Ngoài ra, hoa khô không có mùi hương tự nhiên như hoa tươi mà sẽ được ướp hương nhân tạo. Về lâu dài, mùi hương này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta.

Gương vỡ và bát đĩa sứt mẻ

3 đồ vật kiêng kỵ để trong nhà để tránh gia đạo lục đục, hao tài tốn của, bệnh tật triền miên - Ảnh 2

Trong phong thủy người ta luôn hướng tới sự tròn đầy và viên mãn. Việc để gương vỡ, bát đĩa sứt mẻ trong nhà có thể là điềm báo về sự mâu thuẫn khắc khẩu của các thành viên trong gia đình.

Tốt nhất không nên dùng gương vỡ, nứt bởi nó sẽ tỏa ra luồng khí rất tiêu cực, phá vỡ những hình ảnh đẹp bên ngoài nên nhất định bạn phải vứt ngay nếu nó bị vỡ.

Bát đĩa vỡ, sứt mẻ thường là điềm báo không lành, có thể là mối quan hệ trong gia đình phức tạp, có nguy cơ đổ vỡ, cũng có thể là tiền tài thất thoát hoặc công việc bị chọc phá.

Do đó, tốt hơn hết là bạn nên bỏ gương vỡ, bát đĩa vỡ, sứt mẻ đi.

Tiền xu cổ, đồ cổ

3 đồ vật kiêng kỵ để trong nhà để tránh gia đạo lục đục, hao tài tốn của, bệnh tật triền miên - Ảnh 3

Không nên để tiền xu cổ, đồ cổ, đặc biệt là những đồ được đào từ dưới đất lên ở trong nhà. Trong phong thủy, đất chủ về âm, đồ đặt dưới đất lâu sẽ chủ về trường năng lượng âm, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Sức khỏe mà không tốt thì công việc cũng ảnh hưởng ít nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news