Tin mới

3 đối thủ đáng gờm nhất của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết Britain

Chủ nhật, 03/06/2018, 08:21 (GMT+7)

Muốn thành quán quân Britains Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm.

Muốn thành quán quân Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm.

Đêm chung kết diễn ra vào tối chủ nhật (3/6) hứa hẹn sẽ là cuộc đua tài đầy nghẹt thở của các tài năng xuất sắc nhất.

Ngoài hai anh em , 9 cái tên được chọn ra từ 5 buổi thi bán kết căng thẳng bao gồm: ca sĩ hài Micky P Kerr, nhóm nhảy thiếu niên DVJ, cặp song ca Tim và Jack, cây hài Robert White, ca sĩ opera Gruffydd Wyn Roberts, ca sĩ 60 tuổi Donchez Dacres, ca sĩ nhí Calum Courtney, diễn viên hài câm Lost Voice Guy và nhóm nhảy D-Day Darlings.

3 đối thủ đáng gờm nhất của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết Britains Got Talent - Ảnh 1.
 

Sẽ có một chiếc "vé vớt" dành cho một trong các đội đã bị loại ở vòng bán kết được ban giám khảo lựa chọn trở lại biểu diễn trong đêm chung kết. 

10 nhóm nghệ sĩ, 10 tiết mục cùng tranh tài sẽ là các vật cản mà - phải vượt qua để dành danh hiệu quán quân của Britain's Got Talent.

Trong những cái tên kể trên, có 3 thí sinh được công chúng và báo chí Anh đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Hai "hoàng tử xiếc Việt" chắc chắn sẽ phải dè chừng 3 thí sinh này.

1. Lost Voice Guy

Lost Voice Guy (anh chàng mất tiếng) tên thật là Lee Ridley và là diễn viên độc tấu hài đến từ Newcastle. Anh chàng 37 tuổi mắc một chứng thần kinh bại não khiến anh không thể nói được, nhưng điều đó cũng không làm Lee mất đi vẻ lạc quan và tố chất hài hước.

 

Phần thi bán kết của Lost Voice Guy.

Do không thể nói nên màn trình diễn của Lee được thu âm từ trước và được phát qua máy tính vào đêm biểu diễn. Lee thường viết những câu đùa trên khiếm khuyết thể chất của mình.

Phần diễn hài của Lost Voice Guy luôn khiến khán phòng cuộc thi Britain's Got Talent cười không dứt. Các giám khảo cũng dành cho anh những lời khen có cánh, nhất là với khả năng khơi gợi bầu không khí náo nhiệt cho khán giả dù anh hoàn toàn bị câm.

Nữ giám khảo Alesha Dixon nhận xét: "Hài kịch có sức mạnh phá vỡ mọi giới hạn, để nói ra những điều mà bình thường người ta không dám nói. Và bạn thực sự đã phá vỡ mọi giới hạn. Bạn cực kỳ hài hước. Tôi rất muốn bạn là người thắng cuộc".

3 đối thủ đáng gờm nhất của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết Britains Got Talent - Ảnh 4.
 

2. Nhóm nhảy DVJ

DVJ, tên đầy đủ là Diversity Junior là nhóm nhảy gồm 10 thiếu niên độ tuổi từ 10 đến 18. Nhóm DVJ được sáng lập bởi dancer lừng danh nước Anh Ashley Banjo. Chính Ashley Banjo và nhóm nhảy đường phố của anh mang tên Diversity là quán quân mùa thứ ba của cuộc thi Britain's Got Talent.

Sau hơn một thập kỷ, Ashley đem nhóm nhảy hậu bối của mình đến dự thi với hy vọng một lần nữa thắng giải thưởng 250.000 bảng.

 

Tiết mục của nhóm nhảy Diversity Junior.

Nhóm DVJ được ban giám khảo đánh giá rất cao trong sự chuyện nghiệp và sáng tạo dù các thành viên nhóm đều là trẻ em.

"Mọi thứ trong màn trình diễn thật tuyệt vời, từ năng lượng, nhiệt huyết đến cách dùng nhạc. Đây chính là cái mà họ gọi là showbiz. Các em đã có một màn diễn đích thực. Tôi rất ấn tượng", giám khảo khó tính Simon Cowell ca ngợi nhóm nhảy nhí.

Còn giám khảo David Walliams miêu tả tiết mục của DVJ là hoàn hảo và không cần bình luận thêm bất cứ điều gì.

3 đối thủ đáng gờm nhất của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết Britains Got Talent - Ảnh 6.
 

3. Jack & Tim

Jack và Tim là cặp song ca bố con gồm Tim Goodacre 43 tuổi và con trai Jack 12 tuổi. Hai cha con ca sĩ đa tài mang đến sân khấu Britain's Got Talent giọng hát ngọt ngào, khả năng chơi guitar điêu luyện.

Các ca khúc mà Jack và Tim trình diễn đều do cha con tự sáng tác. Ca khúc Lucky Ones đưa hai cha con vào vòng chung kết có nội dung về nỗi đau mất đi người thân.

Màn trình diễn này đặc biệt gây ấn tượng với giám khảo Simon. Ông nói rằng cặp song ca làm ông nhớ tới chính bản thân và cậu con trai Eric.

"Có điều gì đó thật kỳ diệu trong tiết mục của hai bạn. Trên sân khấu chúng tôi từng có cặp song ca mẹ con, cha con trước đây nhưng cảm xúc của hai bạn thật đáng kinh ngạc", Simon Cowell nhận xét.

3 đối thủ đáng gờm nhất của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết Britains Got Talent - Ảnh 8.
 
Phương Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news