Tin mới

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng xin lỗi sau ồn ào 'lái xe chồng đầu lên nhau'

Thứ sáu, 27/10/2023, 18:35 (GMT+7)

Bài đăng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên fanpage chính thức Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa đăng tải gửi lời xin lỗi đến khán giả sau khi cơ quan điều tra đã làm sáng tỏ vụ làm xiếc, chồng đâu quay quảng cáo. 

Nguyên văn bài đăng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, tài khoản này viết: "Mặc dù cơ quan điều tra đã kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự nhưng bản thân Cơ và Nghiệp vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì đã làm mọi người bận lòng.  

Là nghệ sĩ từng được nhiều người yêu mến và tin tưởng, Cơ và Nghiệp tự thấy mình không thể im lặng mà phải có trách nhiệm gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ anh em mình.

Cho dù bất cứ việc gì xảy ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cơ và Nghiệp cũng sẽ cố gắng để làm tròn nghĩa vụ công dân, làm tốt vai trò của người nghệ sĩ để có thể được tiếp tục cống hiến và yêu thương. Chân thành xin lỗi và cảm ơn tất cả".

Bài đăng trên của 2 "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của 2 'Hoàng tử xiếc'. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của 2 "Hoàng tử xiếc". Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây 1 tuần, giữa ồn ào của Ngọc Trinh bị tạm giam vì đăng tải loạt video tạo dáng với tư thế nguy hiểm trên xe phân khối lớn. Video quảng cáo của cặp diễn viên xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lái xe gây nên nhiều tranh cãi. 

Công an Tp. Thủ Đức phối hợp với Công an Tp. HCM nhanh chóng vào cuộc, xác minh và làm rõ các tình tiết liên quan đến video nói trên. Công an lần lượt mời Quốc Cơ, Quốc Nghiệp và cá nhân, đơn vị liên quan đến để làm việc. 

VietnamNet đưa tin về kết quả điều tra, hồi tháng 9 vừa qua, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có ký hợp đồng quảng cáo cho mẫu xe điện mới của Công ty DAT Bike. Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Cảnh cắt ra từ clip. Ảnh: Chụp màn hình
Cảnh cắt ra từ clip. Ảnh: Chụp màn hình

Địa điểm ghi hình tại đoạn đường Dương Lâm từ đường An Cư đến đường Lưu Đình Lễ nằm trong cụm một chung cư ở TP Thủ Đức. Đoạn đường này chưa được kết nối vào mạng lưới giao thông đường bộ, có rào chắn ngăn phương tiện lưu thông. Việc ghi hình quảng cáo được sự chấp thuận của chủ đầu tư cụm chung cư nói trên.

Hai nghệ sĩ và ê-kíp tập diễn từ ngày 25/9, chính thức quay hôm 28/9. Việc ghi hình đảm bảo yêu cầu về trang thiết bị, phương tiện, kỹ thuật, người bảo hộ, diễn viên đóng thế và đội ngũ y tế; khu vực có bảo vệ gác chắn.

Theo kết luận, cảnh 2 nghệ sĩ "lái xe chồng đầu" trong video, thực tế xe di chuyển chậm, ekip cũng theo sát, 2 nghệ sĩ cũng thắt dây an toàn. Riêng Quốc Nghiệp được cố định bởi 1 hệ thống cần cẩu. 

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng xin lỗi sau ồn ào 'lái xe chồng đầu lên nhau' - Ảnh 1
 
2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: FBNV
2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: FBNV

Video quảng cáo được đăng tải lên các phương tiện truyền thông đã qua quá trình chỉnh sửa, hậu kỳ và sử dụng kỹ xảo điện ảnh để xóa bỏ các vật dụng không liên quan, nhằm có được hình ảnh đẹp nhất. 

Vì vậy, Công an TP Thủ Đức nhận định đây là vụ việc hành chính, không có dấu hiệu phạm tội tuy nhiên vẫn tiếp tục xác minh, nếu phát hiện vi phạm thuộc lĩnh vực khác sẽ kiến nghị cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news