Tin mới

MC Hồng Phượng lên tiếng sau vụ việc của Quốc Nghiệp - Quốc Cơ được làm sáng tỏ

Thứ năm, 26/10/2023, 17:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của MC Hồng Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Ngày 21/10, 2 nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp bị lan truyền đoạn clip điều khiển xe điện trong các tư thế biểu diễn nguy hiểm. Điều này khiến cả hai nhận nhiều bùa rìu dư luận.

Đến ngày 25/10, Tiền phong đưa tin, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã xác định khoảng tháng 9, hai nghệ sĩ này đã kí hợp đồng với một công ty Xe máy điện quảng cáo cho sản phẩm mới ra mắt vào cuối năm 2023.

Hậu trường buổi ghi hình của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Chụp màn hình
Hậu trường buổi ghi hình của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn đường hai nghệ sĩ biểu diễn nằm trong cụm chung cư thuộc phạm vi quản lí của chủ đầu tư là Công ty Thuận Việt, phường An Khánh, TP Thủ Đức. Cơ quan công an nhận định vụ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp điều khiển xe máy điện "chồng đầu" có bản chất khác với vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh.

Ngay sau khi vụ việc được làm sáng tỏ, trên trang cá nhân, MC Hồng Phượng - vợ nam nghệ sĩ Quốc Cơ đã có những chia sẻ đầu tiên liên quan đến chuyện này. 

Gia đình nhỏ của Quốc Nghiệp - MC Hồng Phượng. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Quốc Nghiệp - MC Hồng Phượng. Ảnh: FBNV

Cô cho biết, bản thân đã mất ngủ và đến may mới thở phào nhẹ nhõm khi cơ quan điều tra làm sáng tỏ mọi việc. "Lúc được công an mời lên làm việc, anh Quốc Cơ đang ở Phú Quốc không về kịp, chỉ có Quốc Nghiệp tới giải trình về vụ việc. Khi về tới TP.HCM, anh Quốc Cơ đã đến cơ quan chức năng trình diện ngay. Kết luận của cơ quan điều tra đã giúp chúng tôi nhẹ lòng và có câu trả lời với người hâm mộ", cô nói thêm. 

MC Hồng Phượng lên tiếng sau vụ việc của Quốc Nghiệp - Quốc Cơ được làm sáng tỏ - Ảnh 1
 
Vợ chồng Quốc Nghiệp - Hồng Phượng luôn thượng tôn pháp luật. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Quốc Nghiệp - Hồng Phượng luôn thượng tôn pháp luật. Ảnh: FBNV

Hiện những chia sẻ của Hồng Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Đến hiện tại, MC Hồng Phượng - Quốc Cơ đã kết hôn được 7 năm. Họ có cuộc sống viên mãn hạnh phúc khi có đủ nếp đủ tẻ. Suốt thời gian chung sống, họ luôn trân trọng gia đình và cố gắng trong sự nghiệp. 

“Tôi và vợ mỗi người sẽ có một cách chăm con khác nhau. Khi đụng đến chuyện đó, vợ chồng dễ xích mích. Tôi theo trường phái để trẻ phát triển tự nhiên, làm những gì con thích. Còn cô ấy theo hướng bài bản, ăn cơm phải đúng giờ… Cho nên chúng tôi sẽ có những xung đột", Quốc Cơ nói về việc chăm sóc con cái. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news