Tin mới

3 học sinh đuối nước ở Nghệ An đã tìm thấy thi thể

Thứ ba, 30/04/2019, 14:37 (GMT+7)

Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã tìm kiếm thấy 3 thi thể học sinh bị đuối nước ở sông Hiếu.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến ngày 30/4, lực lượng chức năng thị xã Thái Hòa (Nghệ An) tìm thấy thi thể thứ 3 trong vụ ba em nhỏ Đuối nước ở sông Hiếu. Nơi phát hiện thi thể của các nạn nhân cách hiện trường chừng 3km về hạ lưu.

"Có hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân cùng với các thiết bị lưới, câu, thuyền quần thảo đoạn sông dài hơn 10 km từ chiều hôm qua", công an thị xã nói trên Vnexpress.

Hiện trường thi thể các nạn nhân được tìm kiếm. Ảnh VNE

Trước đó, lúc  5h15 và 7h30 sáng cùng ngày, thi thể của hai em P.T.M. (8 tuổi, ngụ phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa) và T.K.X. (13 tuổi, chị gái của L.) cũng lần lượt được tìm thấy trên sông Hiếu.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ông Đoàn Đức Hạnh - Chủ tịch UBND phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa - cho hay hai chị em X. về nhà người thân ở phường Long Sơn chơi thì không may xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu, 5 em nhỏ  5 đến 13 tuổi được nghỉ lễ nên rủ nhau ra sông Hiếu, đoạn qua phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa tắm. Đang tắm thì 2 em trong nhóm không nhìn thấy 3 bạn còn lại nên chạy về gọi người thân ra cứu nhưng không tìm kiếm thấy.

Được biết, suốt đêm 29/3, hơn 100 người gồm công an, bộ đội, dân quân tự vệ và người dân vạn chài chong đèn, rà lưới dọc sông Hiếu để tìm kiếm ba em mất tích. Nhưng do trời tối nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.