Tin mới

3 người trong một gia đình tử vong khi đi lễ chùa

Thứ năm, 13/02/2020, 20:43 (GMT+7)

Cú va chạm giữa xe máy và xe đầu kéo đã khiến cả ba người trong một gia đình tử vong thương tâm.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, Tri thức trực tuyến, khoảng 19h ngày 12/2, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho hay, người đàn ông chạy xe máy chở 2 người chạy trên đường Hồ Chí Minh, đến khu vực xã An Phú đã va chạm với xe đầu kéo mang biển kiểm soát Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Tri thức trực tuyến

Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe máy tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong tại bệnh viện.

Nhận được thông tin, Công an xã An Phú, Công an huyện Mỹ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND xã An Phú, nguyên nhân ban đầu được xác định do ôtô mất lái, đâm vào xe máy.

“3 nạn nhân tử vong là người trong gia đình, gồm 2 vợ chồng và 1 người con trú tại xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hoà, Hà Nội. Họ trên đường đi lễ chùa về thì gặp nạn”, vị lãnh đạo xã nói thêm.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, quanh khu vực có mưa, sương mù khiến tầm nhìn bị hạn chế. Đoạn đường này cũng được xác định là điểm đen về giao thông khi có nhiều khúc cua gấp, quanh co.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news