Tin mới

3 nhà tiên tri dự đoán về tương lai đúng và kéo dài đến ngày nay khiến nhân loại khiếp sợ

Thứ sáu, 29/09/2023, 09:36 (GMT+7)

3 nhà tiên tri đã dự đoán về tương lai có phần đúng và kéo dài đến ngày nay khiến nhân loại khiếp sợ.

Lời tiên tri của Michel Nostradamus 

Những lời tiên đoán của Nostradamus thường nói về những biến cố trọng đại của thế giới như tật bệnh, chiến tranh, về các thiên tai khủng khiếp. Ông đã viết hơn 1.000 bài thơ tứ tuyệt và nó trở thành những lời sấm truyền nổi tiếng dần được kiểm chứng theo thời gian.

Nostradamus đã tiên tri đúng như cuộc tấn công vào Điện Capitol ở Washington (Mỹ) vào ngày 6/1/2021, cuộc xung đột ở Ukraine bắt đầu từ ngày 24/2/2022 và kéo dài cho đến nay, sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II ngày 8/9/2022 hay các thảm họa thiên nhiên ngày càng khốc liệt mà thế giới đã trải qua.

Dĩ nhiên, ông không thể đưa ra mốc thời gian chính xác cho các sự kiện trên. Vậy năm 2023, thế giới có thể hứng chịu điều gì theo lời tiên tri của Nostradamus. 

Nhà tiên tri Michel Nostradamus. Ảnh internet
Nhà tiên tri Michel Nostradamus. Ảnh internet

Theo dự báo của Nostradamus, con người sẽ chịu những tác động khủng khiếp do biến đổi khí hậu gây ra, thế giới sẽ ngày càng khô cằn và lũ lụt khốc liệt.

Nhà tiên tri không đưa ra ngày chính xác cho những thảm họa khí hậu này, nhưng ông ước đoán hạn hán có thể xảy ra trong bốn thập kỷ, bắt đầu vào năm 2023.

Hiện tại, nhiều khu vực trên thế giới đang phải đối mặt nắng nóng khắc nghiệt điển hình như những vụ cháy rừng liên tục xảy ra do nhiệt độ cao ở Canada trong tuần qua gây ảnh hưởng không chỉ người dân nước này mà còn làm ô nhiễm không khí một phần đông bắc nước Mỹ.

Trong số 6.338 lời tiên tri của Nostradamus, ông đề cập đến một "cuộc chiến lớn" kéo dài bảy tháng sẽ gây ra nhiều người chết. Chiếu theo bối cảnh thế giới hiện tại, chúng ta có thể nghĩ rằng đây chính là cuộc xung đột Nga-Ukraine. 

Lời tiên tri của Baba Vanga (1911 - 1996)

Baba Vanga là một nhà tiên tri người Bulgaria được cho là có khả năng nhìn thấy tương lai

Hiện tại, khi đã hơn nửa năm 2023 trôi qua, 6 dự đoán của bà Vanga về năm 2023 đều đúng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Mới đây, tờ New York Post và Timesnownews đã tổng hợp 6 sự kiện lớn trong năm 2023 được "bà tiên tri mù" Vanga đoán "trúng phóc" bao gồm:

- Cảnh báo về sự nổ sát nhà máy hạt nhân lớn nhất vào năm 2023

- Những thay đổi trong quỹ đạo Trái Đất

- Vũ khí sinh học 

- Bão Mặt trời

- Đột phá khoa học công nghệ

Nhà tiên tri Baba Vanga (1911 - 1996). Ảnh internet
Nhà tiên tri Baba Vanga (1911 - 1996). Ảnh internet

11 lời tiên đoán về năm 2024 của nhà tiên tri mù Baba Vanga: 

- Những đột phá trong điện toán lượng tử: Theo Vanga, năm 2024 sẽ chứng kiến bước tiến đáng kể trong việc phát triển máy tính lượng tử. Bà dự đoán rằng một bước đột phá lớn sẽ xảy ra trong điện toán lượng tử và sẽ cách mạng hóa lĩnh vực công nghệ. 

- Khủng hoảng kinh tế toàn cầu

- Sự gia tăng các cuộc tấn công mạng

- Những đột phá trong khoa học y tế

- Thảm họa biến đổi khí hậu

- Một phương thuốc kỳ diệu cho bệnh ung thư

- Âm mưu ám sát Putin và các cuộc tấn công ở châu Âu

- Căn bệnh bí ẩn của Trump

- Sự sụp đổ của nền kinh tế châu Âu và những thảm họa

- Một con rồng hùng mạnh chiếm lấy hành tinh

- Liên hệ với người ngoài hành tinh và thảm họa

Lời tiên tri của Edgar Cayce

Ngày 20/06/1943, Edgar Cayce đã đưa ra lời tiên đoán thời điểm bắt đầu và kết cục của cuộc Chiến tranh thế giới 2. 5 ngày sau khi đưa ra lời tiên tri, quân đội phát xít Đức và quân Nga đụng độ trong trận tăng thiết giáp lớn nhất thời đại.

Những lời tiên tri đã thành hiện thực của Edgar Cayce:

- Thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1929: Cuối những năm 1920, thị trường chứng khoán Mỹ liên tục tăng điểm và cổ phiếu có thể đưa người ta trong một đêm thành tỷ phú. Nhưng từ năm 1924, Edgar Cayce đã dự đoán thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ vào năm 1929. Thậm chí ông còn cung cấp danh sách các ngành công nghiệp sẽ tăng trưởng cao, hoặc mã số nào sẽ là mục tiêu đầu tư dài hạn ít biến động nhất.

Nhà tiên tri của Edgar Cayce. Ảnh internet
Nhà tiên tri của Edgar Cayce. Ảnh internet

- Adolf Hitler lên nắm quyền ở nước Đức: Tháng 01/1934, Cayce nói rằng Hitler sẽ gia tăng sức mạnh để thống trị nước Đức. Tháng 08/1935, ông tiên đoán Hitler vẫn sẽ nắm quyền cho đến khi “bị đánh bại hoàn toàn bởi một cuộc chiến bên ngoài”.

- Thế chiến II: Cayce đã đưa ra những dự đoán về sự xuất hiện của một cuộc chiến toàn cầu vào cuối thập kỷ 1930, mặc dù chi tiết cụ thể của ông về cuộc chiến này không chính xác hoàn toàn.

- Phát kiến y học: Trong một số phiên truyền cảm của mình, Cayce đã đưa ra những lời khuyên về y học và điều trị bệnh. Một số trong những khuyên này sau này đã được khoa học y học chấp nhận và áp dụng.

- Sự thay đổi của khí hậu và nước biển: Cayce đã dự đoán sự thay đổi của khí hậu và mức nước biển ở một số khu vực cụ thể. Dù nhiều người cho rằng điều này liên quan đến biến đổi khí hậu hiện đại, nhưng vẫn cần thận trọng khi liên hệ những dự đoán này với sự kiện thực sự.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news