Tin mới

3 sai lầm khi dùng ví tiền khiến tài vận lẹt đẹt, thậm chí hao tiền tốn của

Thứ tư, 16/11/2022, 18:35 (GMT+7)

Chiếc ví không chỉ có tác dụng cất giữ tiền bạc mà còn rất quan trọng về mặt phong thủy.

Có nhiều người dùng ví tiền mà không biết những điều cần kiêng kỵ, vì vậy, họ dễ dàng phạm phải một số sai lầm khiến tài vận bị ảnh hưởng. Dưới đây là 3 sai lầm nhiều người mắc phải khi dùng ví tiền.

1. Sử dụng ví cũ và ví rách

Theo Tử vi Phong thủy, chiếc ví là vật hữu hình để quản lý là vật hữu hình để quản lý, kiểm soát, cất giữ tiền bạc. Nay, nếu chiếc ví bị cũ và rách thì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tài vận. 

Bên cạnh đó, với người đàn ông, chiếc ví còn thể hiện phong cách và cá tính và hình ảnh cá nhân. Do đó ai có ví cũ và rách thì nên đổi.

2. Để linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc mua trên mạng trong ví

Mỗi tuổi ứng với một số mệnh, mỗi một linh phù có một tác dụng khác nhau. Dùng linh phù thường phải có người chỉ điểm và đặt ở những vì trí khác nhau thì mới có hiệu quả.

3. Không nên để những đồng tiền xu, tiền cổ không có giá trị lưu hành

3 sai lầm khi dùng ví tiền khiến tài vận lẹt đẹt, thậm chí hao tiền tốn của
3 sai lầm khi dùng ví tiền khiến tài vận lẹt đẹt, thậm chí hao tiền tốn của

Theo quan niệm phong thủy, tiền bạc phải lưu hành mới tạo ra sinh khí. Nay, tiền bạc mà chỉ để chơi, đọng lại trong ví thì không khác gì tạo ra tử khí, tạo ra bế tắc về mặt tài vận.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

6 sai lầm động trời khiến tài lộc tiêu tán buộc phải thay đổi ngay, sốc nhất là rò rỉ vòi nước người kinh doanh đặc biệt chú ý

1 Rò rỉ nước

Việc rò rỉ vòi nước khiến sức khỏe tài lộc của gia chủ bị hao tổn, không giữ được tiền. Làm được bao nhiêu cũng không có dư, cứ như giọt nước chảy mãi không đầy. Do đó cần kiểm tra vòi nước thường xuyên, nếu phát hiện rò rỉ cần sửa chữa ngay.

2 Treo quá nhiều gương

Nhà đặt quá nhiều gương dễ gây tiêu tán các dòng khí tốt, không gian bị nhiễu loạn, khiến gia chủ thường xuyên bị giật mình, bất an. Gia chủ nên nhớ khi tắt tivi cần lấy vải đậy lại màn hình vì đây cũng được xem là một loại gương. Việc làm này vừa chống bụi vừa tránh phạm phong thủy.

3 Cửa sổ và cửa ra vào song song nhau 

Cửa sổ và cửa ra vào đặt song song dễ gây hao hụt tiền bạc, sức khỏe tài vận sẽ sớm khánh kiệt.

4 Để cây chết, hoa giả trong nhà

Đây là đại kỵ trong phong thủy mà nhiều gia chủ thường mắc phải vì cây chết, hoa giả đã nhuốm màu sát khí khiến vận khí trong nhà héo mòn theo thời gian. Vì vậy hãy chăm sóc cây cảnh thật tốt, một khi chúng đã úa tàn cần mang ra khỏi nhà để trồng cây mới.

5 Treo đồng hồ trên ghế sofa, treo đối diện cửa

Treo đồng hồ trên ghế sofa sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến người ngồi, đặc biệt là sức khỏe. Còn khi treo đối diện cửa là đại kỵ, vì cửa ra vào là nơi các dòng khí lưu thông, trong đó có sát khí mà đồng hồ lại có Công dụng đóng sát cho nên khi chúng chạm nhau sẽ gây nhiễu loạn không gian sống, dẫn đến tâm trạng lo âu, bí bách cho gia chủ.

6 Bài vị gia tiên đặt sát tường

Điều này sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ vận mệnh con cháu sau này. Vì thế giữa bài vị và tường nên có khoảng cách trống. Ngược lại tượng Thần, Phật phải đặt sát tường mới tốt. Ngoài ra gia chủ cũng lưu ý không nên đặt quá nhiều đồ dưới bàn thờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news