Tin mới

3 thanh niên đi xe máy đâm 7 người thương vong: Khởi tố vụ án

Thứ ba, 10/05/2016, 09:41 (GMT+7)

Lái xe máy trên đường, các đối tượng đi xe máy kẹp 3, không bằng lái, không đội mũ bảo hiểm đã đâm vào một gia đình đi bộ qua đường khiến 7 người thương vong.

Lái xe máy trên đường, các đối tượng đi xe máy kẹp 3, không bằng lái, không đội mũ bảo hiểm đã đâm vào một gia đình đi bộ qua đường khiến 7 người thương vong.

Theo báo pháp luật plus, cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Bắc Ninh cho biết vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng là Nguyễn Văn Hậu về hành vi vi phạm qui định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và Nguyễn Văn Quả bị khởi tố về tội không cứu giúp người trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Riêng đối với Nguyễn Tiến Hà, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ hành vi phạm tội.

Như đã đưa tin, vào khoảng 22h15 ngày 01/5/2016, các đối tượng đi xe máy kẹp 3, không bằng lái, không đội mũ bảo hiểm đi một xe mô tô Wave Alpha màu trắng hướng từ Cột đồng hồ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh.

Khi đến đoạn đường trước cửa Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh thuộc đường Lý Thái Tổ, phường Đại Phúc, đã đâm vào 7 người (là gia đình của 2 anh em ruột) đi bộ qua đường gây thương tích nặng.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Các nạn nhân ngay sau đó được xác đinh là:  chị Trịnh Thị Thoa (SN 1989) cùng hai con là Nguyễn Thị Phương Anh (SN 2008) và Nguyễn Văn Thành (2010) trú tại Qủa Cảm, Hòa Long, TP Bắc Ninh; anh Trịnh Tiến Ca (SN 1986) và vợ là chị Nguyễn Thị Na (SN 1987) cùng hai con là bé Trịnh Tiến Việt Anh (SN 2010) và cháu Trịnh Hồng Anh (SN 2012), đều trú tại thôn Do Nha, xã Phương Liễu (Quế Võ). Trong đó, anh Ca là anh ruột của chị Thoa.

Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng chị Thoa và cháu Hồng Anh đã tử vong. 5 người còn lại được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Sau khi gây tai nạn, các đối tượng đã đi xe mô tô gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 14h chiều ngày 2/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã làm rõ chiếc xe mô tô gây tai nạn là xe mô tô Wave Alpha màu trắng, mang biển kiểm soát 99G1-263.97 do đối tượng Nguyễn Văn Hậu (SN 1994, ở thôn Quế Sơn, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh) điều khiển (Hậu không có bằng lái xe), ngồi sau xe là các đối tượng Nguyễn Tiến Hà (SN 1992 ở thôn Quế Sơn, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Quả (SN 1991 ở khu Ất, phường Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh).

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an