Tin mới

Vừa đăng quang, Hoàng Phương không ngại đọ sắc với Thùy Tiên, Thiên Ân

Thứ hai, 28/08/2023, 10:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc đọ sắc của 3 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam qua các năm nhanh chóng gây 'sốt' mạng xã hội bởi visual hết sức ấn tượng của cả 3.

Vào tối 27/8, chung kết Miss Grand Việt Nam 2023 đã diễn ra. Vượt qua 43 đối thủ, Lê Hoàng Phương đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Kết quả này cũng nhận được sự hưởng ứng, đồng tình từ đông đảo khán giả bởi tài sắc vẹn toàn được tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam thể hiện trong suốt hành trình.

Khoảnh khắc Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: Internet

Ngay sau khi Lê Hoàng Phương đăng quang, hoa hậu Thùy Tiên đã chia sẻ khoảnh khắc đầy ấn tượng. Theo đó, 3 nàng hậu của hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2021, 2022 và 2023 lần lượt là Thùy Tiên, Thiên Ân và Hoàng Phương đã khoe sắc trong cùng 1 khung hình. Cùng với khoảnh khắc này, Thùy Tiên thích thú để lại dòng chú thích: "Lê Hoàng Phương - Đoàn Thiên Ân - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: Chúng mình có nhau".

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ Thùy Tiên cũng như cộng đồng fan sắc đẹp Việt. Visual của 3 nàng hậu đều vô cùng nổi bật và tỏa sáng. Đặc biệt, Tân hoa hậu dù mới đăng quang thế nhưng không hề lép vế trước 2 hoa hậu tiền nhiệm mà còn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình.

Khoảnh khắc chung khung hình của 3 nàng hậu. Ảnh: IG
Khoảnh khắc chung khung hình của 3 nàng hậu. Ảnh: IG

Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam Lê Hoàng Phương sinh năm 1995. Cùng với nhan sắc xinh đẹp, hình thể đầy ấn tượng, lối ứng xử thông minh cùng với sự thể hiện nổi bật xuyên suốt các phần thi của Miss Grand Việt Nam, màn đăng quang của Hoàng Phương được fan sắc đẹp đánh giá là vô cùng thuyết phục.

Được biết, Hoa hậu Lê Hoàng Phương tốt nghiệp chuyên ngành Kiến trúc tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Hiện tại, cô đang là kiến trúc sư và người mẫu. Trước Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương từng tham gia vào cuộc thi sắc đẹp khác là top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Vừa đăng quang, Hoàng Phương không ngại đọ sắc với Thùy Tiên, Thiên Ân - Ảnh 1
 
Nhan sắc đời thường của Hoàng Phương. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường của Hoàng Phương. Ảnh: FBNV

Với chiến thắng đầy thuyết phục, Hoa Hậu Hoàng Phương sẽ có khoảng 1 tháng để trau dồi, rèn luyện các kĩ năng cần thiết trước khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2023 diễn ra vào tháng 10 tới tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news