Tin mới

Bố bày tỏ cảm xúc sau khi Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Thứ hai, 28/08/2023, 09:45 (GMT+7)

Theo bố của nàng hậu, Lê Hoàng Phương giờ đây đã hoàn thành được ước mơ của bản thân, đồng thời ông mong con gái sẽ thành công trong nhiệm kỳ mới của mình.

Tối 27/9, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã diễn ra và tìm được chủ nhân chiếc vương miện Đôi cánh hòa bình. Vượt qua 43 thí sinh khác, chân dài đến từ Khánh Hòa - Lê Hoàng Phương đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: BTC

Với kết quả trên, nhiều người đã gửi những lời động viên, chúc mừng đến với Lê Hoàng Phương. Đồng thời đây chính là kết quả xứng đáng cho chuỗi hành trình tham gia các cuộc thi sắc đẹp của người đẹp này. 

Xuất hiện trong khoảnh khắc đăng quang của con gái, bố mẹ của Lê Hoàng Phương đã không giấu được cảm xúc. Mẹ của cô đã bật khóc nức nở, ôm chầm lấy những người thân. Về phần mình, bố của nàng hậu lại trở nên điềm tĩnh hơn. Ông cũng đã có những chia sẻ đầu tiên đến với báo chí sau khi con gái trở thành hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. 

Bố của Lê Hoàng Phương chuẩn bị hoa dành tặng con gái. Ảnh: SAOstar
Bố của Lê Hoàng Phương chuẩn bị hoa dành tặng con gái. Ảnh: SAOstar

Chia sẻ trên SAOstar, bố của Lê Hoàng Phương đã bày tỏ niềm vui mừng khi con gái đã thực hiện được mong ước bấy lâu nay. Ông tâm sự: "Tôi cũng không biết nói gì hơn nữa cả. Tôi rất vui mừng, nói chung con của tôi nó có mơ ước như thế mà ngày hôm nay Lê Hoàng Phương đã đạt được thì tôi cũng mừng rồi".

Ông cũng đã chuẩn bị hoa cho con gái, chúc mừng đêm đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của người đẹp 9X. 

Lê Hoàng Phương, sinh năm 1995 đến từ Khánh Hòa. Cô đã tốt nghiệp ngành Kiến trúc, trường Đại học Công nghệ TP HCM. Hiện cô là kĩ sư kiêm vai trò CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Bố bày tỏ cảm xúc sau khi Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Ảnh 1
 
Với tài năng, nhan sắc khán giả kỳ vọng Lê Hoàng Phương sẽ có một nhiệm kỳ Hoa hậu đầy dấu ấn. Ảnh: BTC
Với tài năng, nhan sắc khán giả kỳ vọng Lê Hoàng Phương sẽ có một nhiệm kỳ Hoa hậu đầy dấu ấn. Ảnh: BTC

Như đã đưa tin trước đó, ngay từ khi ghi danh, cô đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Trước khi giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, nữ kiến trúc sư từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp Biển 2019. Sau đó, cô lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Best Catwalk. 

Ngoài danh hiệu Hoa hậu thuộc về Lê Hoàng Phương, cuộc thi cũng tìm ra 4 Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về: Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh, Đặng Hoàng Tâm Như. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news