Tin mới

3 thứ của đàn ông càng to càng nghèo, có nỗ lực đến mấy cũng không thể dư dả

Thứ tư, 26/10/2022, 18:21 (GMT+7)

Đàn ông sở hữu một trong 3 đặc điểm này, hoặc tất cả thì được dự báo có tương lai nghèo khó, không thể phất lên được.

1. Lỗ mũi to, cánh mũi lộ

Trong nhân tướng, người có lỗ mũi to, cánh mũi lộ được xếp vào 1 trong 5 đặc điểm cực kỳ xấu (ngũ lộ). Người mũi to thì thường quản lý và kiểm soát tiền bạc không tốt. Người xưa có câu: "Lỗ mũi mà hứng hạt mưa, phước báo để thừa tài sản tiêu tan", ám chỉ người có dáng lỗ mũi này có bao nhiêu của cải cũng sẽ tiêu tán hết.

2. Mắt to và lồi

Người có mắt to và lồi thì điểm yếu lớn nhất là trực tính, thẳng thắn. Chính vì vậy, họ dễ bị đắc tội với người khác. Họ cũng dễ gặp những biến cố, trắc trở trong cuộc đời.

3 thứ của đàn ông càng to càng nghèo, có nỗ lực đến mấy cũng không thể dư dả
3 thứ của đàn ông càng to càng nghèo, có nỗ lực đến mấy cũng không thể dư dả

3. Người có yết hầu to

Người có yết hầu to hay yết hầu lộ cũng rất nghèo nàn. Trong nhân tướng, yết hầu lộ biểu trưng cho tuổi trẻ phải làm những công việc vất vả, lao lực, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Xét về tiền bạc, những người này dù rất nỗ lực, cố gắng nhưng kiếm ra bao nhiêu cũng chỉ vừa đủ để chi trả cho cuộc sống cá nhân, không tích tụ được nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

3 nét tướng của đàn ông có nhiều người yêu, cực đào hoa

1. Môi dưới dày hơn môi trên

Trong thuật xem tướng, môi trên là kim phúc, biểu trưng cho tình cảm, môi dưới là kim tài, biểu trưng cho dục vọng. Người có môi dưới dày hơn môi trên là dục vọng lớn, nhu cầu về chuyện tình cảm nam nữ lớn. Xu hướng của những người này là thích chinh phục người khác giới. Vi vậy, người ta hay nói người có môi dưới dày hơn môi trên là đa tình.

2. Tóc xoăn tự nhiên

Trong nhân tướng, người có tóc xoăn cực kỳ phong lưu, lãng tử. Với chuyện tình cảm, người này vô cùng nhẹ nhàng, ấm áp, ân cần, chu đáo và rất biết cách quan tâm chăm sóc người khác giới. Đàn ông tóc xoăn sẽ rất thấu hiểu phụ nữ. Chính vì vậy, những người này cũng được rất nhiều phụ nữ quý mến.

3. Đuôi mắt có 3 nếp nhăn hình đuôi cá

Những người có nếp nhăn đuôi cá ở mắt có đời sống tâm tư tình cảm khá tốt, rất phong phú. Theo đó, những người này có xu hướng được rất nhiều người yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news