Tin mới

Đi thuê nhà trọ, nữ sinh phát hiện cả 'hầm' nghi nước tiểu đựng trong chai dưới gầm giường

Thứ bảy, 30/01/2021, 08:33 (GMT+7)

Ở một thời gian cô gái mới tá hỏa phát hiện bên dưới gầm giường nhà mình là một gầm giường chất đầy các chai đựng nghi là nước tiểu. Câu chuyện khiến cộng đồng mạng dở khóc, dở cười.

Sinh viên đi thuê trọ gặp những tình huống trớ trêu là câu chuyện không còn lạ lẫm với nhiều người. Bởi khi đến một nơi ở mới, nhiều thứ còn lạ lẫm, không tránh khỏi việc phát hiện ra những câu chuyện, sự kiện được giấu kín.

Bài viết gây 'bão' mạng xã hội
Bài viết gây "bão" mạng xã hội

Một số tình huống có thể kể đến như đây là căn phòng từng có người không muốn sống, căn phòng với toàn người ế ở trong lịch sử, căn phòng trước đó chỉ cho con trai hoặc con gái ở... 

Mới đây, một cô gái gây chú ý mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện chuyển đến phòng trọ mới được vài ngày thì phát hiện trong nhà chứa "kho báu" dưới gầm giường. Những người thuê trọ trước đó đã cất giấu cẩn thận khiến cho chủ nhà không phát hiện ra, thậm chí khi đến xem cô gái cũng không để ý.

Đi thuê nhà trọ, nữ sinh phát hiện cả 'hầm' nghi nước tiểu đựng trong chai dưới gầm giường - Ảnh 1

"Khó báu" ấy chính là cả một gầm giường chai đựng nước tiểu có lịch sử không biết bao nhiêu lâu, với đủ loại màu sắc khác nhau từ màu xì dầu đến trà xanh đủ cả. Chứng kiến cảnh tượng này, cô gái không khỏi rùng mình xen lẫn buồn cười.

Ban đầu, cô gái cảm thấy thông cảm vì cho rằng người thuê căn phòng trước đó là con trai. Tuy nhiên sau khi hỏi chủ nhà, họ cho biết người trước đó thuê lại là một cô gái. 

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận hài hước trước tình huống bi hài của cô gái trẻ. Đồng thời bày tỏ thái độ khó tin trước hành động của cô gái thuê trọ trước đó. Bên cạnh đó cũng có ý kiến ngờ vực đây không phải là nước tiểu.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Thông tin vẫn đang được xác minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news