Tin mới

Sofa ATF Decor – 'Bình cũ rượu mới' và bước chuyển mình trong mùa dịch

Thứ tư, 30/12/2020, 13:20 (GMT+7)

Trong suốt hơn 10 năm phục vụ trong ngành nội thất, xưởng sofa ATF Decor đã tiếp nhận hơn 700 dự án lớn nhỏ.

Theo chúng tôi tìm hiểu, được biết, tiền thân của ATF Decor là một xưởng sản xuất sofa có tên tuổi, là cái tên được không ít các công ty nội thất cũng như Showroom tin tưởng, “Chọn mặt gửi vàng” để hợp tác sản xuất. Sau nhiều năm hoạt động, hiện nay, ngoài sản phẩm chủ lực là sofa, ATF Decor đã mở rộng thêm mảng Decor trang trí, cung cấp các mặt hàng có sẵn để đáp ứng nhu cầu tự làm đẹp không gian sống trong mùa dịch Covid.


Mọi sản phẩm đều được xưởng sofa ATF Decor đảm bảo hoàn hảo nhất khi bàn giao tới khách hàng.

Chúng tôi tìm gặp anh Nghĩa, một đối tác của xưởng sofa ATF Decor, khi được hỏi về lý do lựa chọn để hợp tác, anh Nghĩa chia sẻ: "Khi chúng tôi tìm kiếm một đơn vị để cùng hợp tác và phát triển, chúng tôi luôn mong muốn đơn vị đó phải là nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng, cũng như đặt chữ tín lên hàng đầu. Phía xưởng sofa ATF Decor đã không làm tôi thất vọng trong suốt thời gian hợp tác. Đó là lý do chúng tôi đã đồng hành với nhau trong suốt 5 năm vừa qua.

Gặp anh Mạnh – Một đối tác khác của xưởng sofa ATF Decor, chúng tôi cũng được biết thêm về lý do nhiều đơn vị lựa chọn nơi đây để cùng đồng hành. Anh Mạnh cho biết: "Là chủ của một showroom, với đối tượng khách hàng hướng tới là những người trẻ, hiện đại. Bởi vậy, tôi tìm kiếm một đơn vị có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của chúng tôi. Sau khi trực tiếp xuống xưởng tại 24 Phượng Bãi – Biên Giang – Hà Đông để tham quan, tôi đã rất yên tâm lựa chọn sofa ATF Decor. Đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy rất hài lòng về thái độ cũng như thẩm mỹ của đội ngũ nhân viên tại đây.

Trong suốt hơn 10 năm phục vụ trong ngành nội thất, với hơn 50 lao động, đội ngũ thợ sản xuất lành nghề, xưởng sofa ATF Decor đã tiếp nhận hơn 700 dự án lớn nhỏ. Có lẽ đó cũng là lý do khiến người tiêu dùng đều rất yên tâm khi tìm đến với xưởng sofa ATF Decor.

Chị Trang (Đội Cấn – Hà Nội) chia sẻ: “Trước khi tìm đến xưởng sofa ATF Decor, mình đã tìm đến rất nhiều đơn vị, từ xưởng sản xuất cho đến showroom lớn nhỏ, nhưng không tìm được đơn vị ưng ý, tất cả đều khiến mình không hài lòng về dịch vụ. Nhưng sau khi tình cờ biết đến ATF Decor thì các bạn nhân viên tại đây đã khiến mình ưng ý ngay từ thái độ cho đến chất lượng sản phẩm. Bạn bè mình qua tân gia đều khen bộ ghế sofa đẹp, độc đáo, giá thành hợp lý.”.

Sắp xếp gặp anh Tùng – Quản lý xưởng sofa của ATF Decor vào một ngày đầu đông, anh chia sẻ cùng chúng tôi: “Là một người quản lý, tôi luôn muốn xưởng sofa của chúng tôi có nét riêng, bởi vậy, tôi và đội ngũ thợ của mình luôn tìm kiếm những mẫu độc đáo và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ của chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, phục vụ tốt hơn.

Qua cuộc trao đổi với đại diện phía xưởng của ATF Decor, chúng tôi hi vọng rằng các doanh nghiệp sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

ATF Decor - Hotline: 090.345.3328. Website: https://atfdecor.com/

Nhà máy sản xuất: Số 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news