Tin mới

30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ

Thứ sáu, 18/05/2018, 10:09 (GMT+7)

Đây không phải là bộ ảnh cưới ở Trung Quốc từng phát sốt trước đây. Đó là một bộ ảnh phim chụp tại Vũng Tàu mà ngay lập tức khi chia sẻ lên MXH đã hút ngàn like...

Đây không phải là bộ ảnh cưới ở Trung Quốc từng phát sốt trước đây. Đó là một bộ ảnh phim chụp tại Vũng Tàu mà ngay lập tức khi chia sẻ lên MXH đã hút ngàn like...

Bộ ảnh cưới chụp trong 30 phút, tại vườn cây nhà bác hàng xóm của tác giả Thái Sơn (Son Thai Nguyen) tại Vũng Tàu trong ngày hôm nay được đăng tải đã có hàng ngàn lượt like vì trong trẻo và quá đỗi dễ thương với gam màu của ảnh film rất dịu dàng, cổ điển.

 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 1.
 
 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 2.
 
 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 3.
 
 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 4.
 

Bộ ảnh này khiến ai xem xong cũng có cảm giác dịu mát, trong trẻo và đáng yêu đến lạ trong những ngày hè nóng nực này. Đây không phải là một cặp đôi yêu nhau mà mẫu nữ là em gái của nhiếp ảnh gia và mẫu nam do studio chọn. Nhưng vẻ trong sáng, thơ ngây và đầy vẻ thanh xuân của họ cũng lối diễn như không đã khiến cho bộ ảnh thành công ngoài mong đợi.

 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 5.

Buổi chụp hình vào lúc sáng, ngay khu chợ trên núi gần nhà Sơn. Sơn cười vui kể bác hàng xóm bảo: "Chụp cưới gì mà lạ quá, giờ người ta thích vậy hả con, sao chụp hình cưới mà cứ nhắm mắt thế?".

 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 6.
 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 7.
 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 8.

Địa điểm chụp hình chỉ là 1 khoảng vườn nhỏ thôi của bác hàng xóm và tác giả thấy rất hợp với concept định chụp.

"Lấy ý tưởng từ những bộ phim Hồng Kông thập niên 90, nhưng do chụp bằng máy phim nên không biết được sản phẩm sẽ ra thế nào, mình chỉ cảm nhận, nhấn và chụp. Mình rất thích chụp máy phim vì sự đơn giản, mộc mạc mà nó mang lại. 

Mẫu cũng không cần phải tạo dáng quá khó, hai người cứ ngồi cạnh nhau là có khi đã có ảnh đẹp rồi", Sơn vui vẻ kể.

 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 9.
 
 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 10.

Dù thời gian chụp chỉ 30 phút nhưng thời gian chuẩn bị từ ý tưởng, trang phục đến make up đều phải chuẩn bị kĩ, phù hợp với địa điểm chụp và ý tưởng nên cũng mất 1-2 tuần.

Mong muốn của tác giả là thể hiện được sự thanh thoát, giản dị mà mình mong muốn, không quá cầu kì như các bộ ảnh hiện đại bây giờ.

Và thế là 30 phút, 36 tấm hình cho 1 cuộn phim đã ra một bộ ảnh đẹp mê man khiến khá nhiều người thích thú bấm like.

 
 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 12.

Để có một bộ ảnh khác biệt và mới mẻ đến cho mọi người, tác giả và mẫu đã không ngừng trải nghiệm cho một kiểu ảnh cưới rất nên thơ, lãng mạn và có màu sắc cổ điển.

 30 phút tại vườn cây nhà bác hàng xóm và bộ ảnh cưới tung lên giữa ngày hè nóng nực nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh 13.

Khi các mọi thứ đã phát triển, hình ảnh ngày càng hiện đại thì mọi người lại thích trở lại ngày xưa hơn. Đôi khi chỉ chiếc máy ảnh film mới mang cho bạn những cảm xúc và khoảnh khắc tuyệt vời như thế, đặc biệt cho những bộ ảnh cưới trở nên gần gũi, đời thường hơn mà vẫn đẹp không để đâu cho hết.

Photo: Son Thai Nguyen/ Studio Mộc Lan

Đỗ Xuyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news