Tin mới

Cố nghệ sĩ Chí Tài được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2020

Thứ năm, 31/12/2020, 19:15 (GMT+7)

Dù đã ra đi mãi mãi nhưng những cống hiến hết mình của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn luôn được công chúng nhớ đến.

Mới đây, trên trang Fanpage Danh hài Chí Tài, admin đã thông báo tin vui khi cố nghệ sĩ được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2020:

"Admin, cảm ơn Wechoice đã đưa tên anh vào trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Một cách để ghi nhận, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật khi anh còn ở trên thế gian này".

Cố nghệ sĩ Chí Tài được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2020. Ảnh internet

Theo đề cử này, BTC viết: "Cống hiến cả cuộc đời cho các hoạt động trong và ngoài nước. Là một người mang đến nhiều tiếng cười cho nhiều thế hệ".

Dù cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi nhưng những cống hiến của nam danh hài vẫn luôn được công chúng nhớ đến và ghi nhận. Nghệ sĩ Chí Tài là một ngôi sao hoạt động không biết ngừng nghỉ và luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cho khán giả.

Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi khi còn dang dở nhiều dự án. Ảnh internet

Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi vào ngày 9/12 tại Việt Nam khi đang tập thể dục. Nam danh hài bị ngất trong cầu thang bộ và mãi đến 2 tiếng sau bảo vệ mới phát hiện ra và đưa đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Vì cố nghệ sĩ Chí Tài là người đam mê nghệ thuật nên ca sĩ Phương Loan đồng ý để chồng về Việt Nam hoạt động vì bên Mỹ dịch bệnh không có show. Chẳng ai có thể ngờ, chuyến đi này của cố nghệ sĩ Chí Tài lại là chuyến đi định mệnh, chia xa người vợ đầu ấp tay gối của mình.

Nụ cười còn mãi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Sự ra đi của danh hài Chí Tài là một mất mát lớn trong showbiz cũng như để lại sự hụt hẫng trong lòng đồng nghiệp, công chúng.

>> Xem thêm: Phạm Thanh Thảo xót xa kể về hoàn cảnh éo le chưa thể đưa Vân Quang Long về nước

Thời điểm cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở Việt Nam, danh hài Hoài Linh chính là người đứng ra lo hậu sự và thủ tục để đưa nam nghệ sĩ về Mỹ với vợ và gia đình. Được biết, cố nghệ sĩ Chí Tài và Danh hài Hoài Linh coi nhau như anh em ruột thịt không chỉ ăn ý trên sân khấu mà còn rất hợp tính cách nhau ngoài đời.

Sau khi được chuyển về Mỹ, cố nghệ sĩ Chí Tài đã được bà xã Phương Loan cùng gia đình lo liệu chu toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Mỹ Việt Nam